´ราฟา´ ใช้ระบบโรเทชั่นนัดเจอผีแดง

´ราฟา´ ใช้ระบบโรเทชั่นนัดเจอผีแดง

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 16 กุมภาพันธ์ 2549 01:41 น.

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือลิเวอร์พูล ยังยึดมั่นในระบบหมุนเวียนนักเตะ หรือ โรเทชั่น (Rotation) แย้มเตรียมสับเปลี่ยนผู้เล่นในเกมที่จะเจอกับ แมนฯยูไนเต็ด ช่วงสุดสัปดาห์ เหตุทีมมีโปรแกรมหนักที่ต้องเล่นติดต่อกันหลายนัด

หลังจากเอาชนะ อาร์เซนอล ได้ 1-0 ที่รังแอนฟิลด์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล มีงานหนักรออยู่ข้างหน้าทั้งเอฟเอ คัพ รอบ 5 กับ แมนฯยูไนเต็ด ในวันเสาร์ ตามด้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อคเอาต์กับ เบนฟิก้า ช่วงกลางสัปดาห์หน้า

ซึ่ง ราฟาเอล เบนิเตซ ออกมาเผยว่าเตรียมจะใช้ระบบหมุนเวียนนักเตะตามเดิมโดยกล่าวว่า เราจะพยายามก้าวต่อไป เกมเมื่อคืนก่อนการเล่นของเรายอดเยี่ยมตั้งแต่ต้นจนจบ ดังนั้นผมจึงภูมิใจในตัวของผู้เล่นทุกคน

กุนซือชาวสเปนกล่าวต่อว่า เรามีเกมหลายนัดให้ลงเล่นและมีศึกสำคัญที่กำลังมาถึง ผมคิดว่าคงจะต้องให้นักเตะได้มีโอกาสฟื้นตัวโดยให้พวกเขาได้พัก เรามีผู้เล่นบางคนที่ดูอ่อนล้าในเวลานี้ พวกเขาทุ่มเทอย่างเต็มที่ในเกมกับ อาร์เซนอล ซึ่งท้ายที่สุดเราได้ 3 แต้มที่เหมาะสมกับผลงานที่แสดงออกมา

ในเกมที่พบกับ อาร์เซนอล ทาง ชาบี้ อลอนโซ่ มีอาการบาดเจ็บจนถูกเปลี่ยนตัวออก ในเรื่องนี้ เบนิเตซ เปิดเผยว่ามิดฟิลด์ชาวสเปนหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมที่เจอกับ แมนฯยูไนเต็ด อย่างแน่นอน ชาบี้ เป็นหนึ่งในนักเตะที่ล้าในเวลานี้ แต่เราจะรอดูอีกทีหากว่าเขาฟิตทันเกมในวันเสาร์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์