´ฟิโก้´ปัดข่าวกลับ´สปอร์ติ้ง´ยันอยู่´งูใหญ่´ครบสัญญา

โดยทีมข่าว INN News 19 สิงหาคม 2549 19:27:51 น.

หลุยส์ ฟิโก้ ห้องเครื่องจอมเก๋าของทีม งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ปัดข่าวลือย้ายกลับไปซบตัก สปอร์ติ้ง ลิสบอนด้วยการยืนยันว่าจะอยู่เล่นกับทีม เนรัซซูรี่ ไปจนหมดสัญญาฤดูกาลหน้า ขณะที่ประธานสโมสรคนใหม่ของต้นสังกัดเก่าเผยความคิดนี้ไม่ใช่เรื่องเพ้อฝันแต่อย่างใด

หลุยส์ ฟิโก้ มิดฟิลด์จอมเทคนิคชาวโปรตุกีส ของทีม งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมแห่งศึกลูกหนัง กัลโช่ เซเรียอา ปฏิเสธข่าวลือ วางแผนย้ายกลับไปเลิกเล่นที่บ้านเกิดกับต้นสังกัดเก่า สปอร์ติ้ง ลิสบอน โดยยืนยันว่าในตอนนี้ความมุ่งมั่นทั้งหมดของเขาอยู่ที่การช่วยให้ทีม เนรัซซูรี่ ประสบความสำเร็จไปตามสัญญาฉบับปัจจุบันที่ผูกพันกันอยู่เท่านั้น

สตาร์จอมเก๋า เริ่มเส้นทางการค้าแข้งกับ สปอร์ติ้ง ในปี 1990 ก่อนย้ายไปโด่งดังกับ บาร์เซโลน่า และ รีล มาดริด ตามด้วยการย้ายมาเล่นกับ อินเตอร์ เมื่อฤดูกาลก่อน และด้วยวัยที่ปาเข้าไป 34 ปีแล้ว เลยมีข่าวลือบางทีเขาอาจต้องการย้ายกลับไปเลิกเล่นกับทีมเก่าก็เป็นได้ ซึ่ง ฟิโก้ ปฏิเสธว่า ผมมีสัญญากับทีมอีก 1 ปี มันเร็วไปที่จะพูดถึงการกลับไปโปรตุเกส แน่นอนว่า สปอร์ติ้ง คือสโมสรในใจผมมาตลอด แต่มันไม่เกี่ยวกับเรื่องที่ว่าผมจะกลับไปสวมเสื้อทีมอีกครั้ง
แม้จะปฏิเสธหนักแน่น แต่แฟนบอล สปอร์ติ้ง ที่ทีมของตัวเองมีคิวอุ่นเครื่องกับ อินเตอร์ วันจันทร์นี้ ต่างอยากเห็นการกลับมาของ ฟิโก้ อีกครั้งก่อนเลิกเล่น โดยเฉพาะหลังมีการเลือกตั้งประธานสโมสรคนใหม่เป็น ฟิลิเป้ ซอเรส ที่ออกมาบอกด้วยตัวเองว่า ผมว่านี่มันไม่ได้เป็นทางที่เพ้อฝันเลยนะ แม้การตัดสินใจของเขาจะขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายอย่างก็ตาม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์