´คีเวลล์´ลั่นพร้อมเล่นหน้าต่ำให้´ออสซี่´ถล่ม´สยาม´

แฮร์รี่ คีเวลล์ ปีก ลิเวอร์พูล


เผยพร้อมรับบทบาทหัวหอกทีมชาติออสเตรเลีย ในศึกเอเชียน คัพ 2007 ช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ ล่าสุดมีสภาพร่างกายที่ฟิตเต็มที่ แม้ไม่ค่อยได้ลงเล่นก็ตาม พร้อมเผยเฝ้ารอการเก็บตัวร่วมกับ ซอคเกอรูส์ อย่างใจจดจ่อ หลังพลาดเล่นให้กับทีมไปนานร่วมปี

แฮร์รี่ คีเวลล์ ปีกตัวเก่งลิเวอร์พูล

สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ชิพ ออกมากล่าวว่า เขาพร้อมที่จะรับบทบาทศูนย์หน้าให้กับทีมชาติออสเตรเลีย ในการแข่งขันศึกเอเชียน คัพ 2007 ระหว่างวันที่ 7 - 29 กรกฎาคมนี้ และตอนนี้ก็มีสภาพร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์เต็มที่ แม้ไม่ค่อยได้ลงสนามในช่วงที่ผ่านมาก็ตาม

คีเวลล์ เป็นปีกซ้ายโดยธรรมชาติ


แต่ เกรแฮม อาร์โนลด์ เทรนเนอร์ทีมชาติออสเตรเลีย วางแผนที่จะโยกเขามาเล่นในตำแหน่งกองหน้าตัวต่ำ โดยยืนอยู่หลัง มาร์ค วิดูก้า หัวหอกตัวเป้า และล่าสุดดาวเตะ ลิเวอร์พูล ก็ยินดีที่จะรับหน้าที่นี้ แม้ไม่ได้เล่นมานานนับตั้งแต่ย้ายจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด ก็ตาม

มันเป็นหนึ่งในตำแหน่ง

ที่ผมชื่นชอบมากที่สุด ผมจะไม่ปฏิเสธ และผมก็แน่ใจว่านักเตะหลายคนชอบตำแหน่งนี้ เพราะมันคือตำแหน่งสำคัญ ดาวเตะวัย 28 ปี กล่าว

คีเวลล์ ไม่ได้ลงสนามให้กับ ออสเตรเลีย


เลยนับตั้งแต่ยิงประตูตีเสมอ โครเอเชีย ช่วยให้ทีมผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายศึกฟุตบอลโลก 2006 ที่ประเทศเยอรมัน เนื่องจากประสบปัญหาบาดเจ็บเรื้อรังมาตลอดในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา โดยได้ลงเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล เพียง 2 นัดเท่านั้นในศึกพรีเมียร์ชิพ และสัมผัสสนามเพียง 30 นาที ในเกมรอบชิงชนะเลิศศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ผมทำงานอย่างหนักตลอดช่วง 6 เดือน

และฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ร่วมกับทีมเป็นเวลา 4 เดือน ผมฟิตเต็มร้อยในตอนนี้ ผมใช้เวลา 11 เดือนในการฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ แต่ตอนนี้ผมฟิตเต็มที่แล้วและก็อยากลงสนาม ผมแทบอดใจรอการเล่นให้กับ ออสเตรเลีย ไม่ไหวแล้ว มันนานเหลือเกินนับตั้งแต่เกมสุดท้ายกับ โครเอเชีย ผมเฝ้ารอที่จะได้เก็บตัวร่วมกับคนอื่นๆ และเข้าร่วมการแข่งขันรายการนี้ คีเวลล์ กล่าว

ออสเตรเลีย เป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์เอเชียน คัพ


ซึ่งพวกเขาอยู่ร่วมกลุ่มกับ ไทย เจ้าภาพร่วม, อิรัก และ โอมาน โดย ซอคเกอรูส์ จะเดินทางไปยังสิงคโปร์ในช่วงปลายสัปดาห์นี้เพื่อเก็บตัวฝึกซ้อม ซึ่งรวมถึงการเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ สิงคโปร์ ในวันที่ 30 มิถุนายน


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์