~สปาร์กี้ยันฟูแล่มจะรั้งชวาร์เซอร์สุดชีวิต~

มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ ฟูแล่ม ยันสโมสรจะพยายามรั้งตัว มาร์ค ชวาร์เซอร์ จอมหนึบเลือดออสซี่ แบบสุดชีวิต พร้อมแจง จ่อได้ตัว ราฟิค ฮัลลิเช่ ปราการหลัง เบนฟิก้า มาเสริมแกร่งเต็มที


มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม ฟูแล่ม สโมสรแกร่งในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยัน เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า จะพยายามรั้งตัว มาร์ค ชวาร์เซอร์ ผู้รักษาประตูมือ 1 ประจำทีม ให้อยู่เฝ้าเสาในถิ่น คราเวน ค็อตเทจ ต่อไปอย่างเต็มที่ ถึงแม้ว่า อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่คู่แข่งร่วมลีก อาจจะยื่นข้อเสนอที่ดีขึ้นมาทาบทามขอซื้อเจ้าตัวอีกครั้งก็ตาม
 
เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา อาร์เซน่อล ได้ยื่นข้อเสนอเงินจำนวน 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 96 ล้านบาท) ไปให้ ฟูแล่ม พิจารณา เพื่อขอซื้อตัว ชวาร์เซอร์ มาร่วมทีม แต่ตอนนั้นไม่ประสบความสำเร็จ และล่าสุดสดๆ ร้อนๆ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ไอ้ปืนใหญ่ ก็ได้ทาบทามอีกรอบ ด้วยการยื่นข้อเสนอเดิมไปให้ เจ้าสัวน้อย ลองชั่งใจดู แต่สุดท้ายก็ถูกปฏิเสธกลับมาเป็นคำรบสอง ขณะที่ตัวผู้เล่นขอขึ้นบัญชีขายเรียบร้อยเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว 
 
สปาร์กี้ กล่าวว่า ไม่มีข้อเสนอที่ดีขึ้นจาก อาร์เซน่อล มันเป็นข้อเสนอเดิมๆ เหมือนกับที่ถูกยื่นเข้ามาเมื่อเดือนพฤษภาคม สถานการณ์ไม่มีอะไรคืบหน้า โอเคล่ะ มีการติดต่อกันจริง แต่ข้อเสนอที่ถูกยื่นเข้ามาไม่มีการพัฒนาให้ดีขึ้นเลย ผมไม่รู้ว่า อาร์เซน่อล พยายามป่วนเขา (ชวาร์เซอร์) หรือเปล่า มีอะไรๆ หลายๆ อย่างนั่นแหละที่ทำให้ตัวผู้เล่นไม่มีความมั่นคง
 
มาร์ค รู้ดีว่า ตัวเองกำลังได้รับความสนใจจาก อาร์เซน่อล แต่เรื่องนี้แหละที่มันกวนใจเขา และทำให้เกิดความแตกแยก อย่างไรก็ตาม ทุกอย่างยังคงเหมือนเดิม ต่อให้มีข้อเสนอที่ดีขึ้น เราก็ไม่ปลื้มไปกับมันหรอก มันไม่ใช่เรื่องที่จะหลีกเลี่ยงไม่ได้เลยสักหน่อย นายใหญ่ ฟูแล่ม เอ่ย
 
นอกจากนี้ ฮิวจ์ส ยังเปิดเผยว่า ฟูแล่ม ใกล้ที่จะได้ตัว ราฟิค ฮัลลิเช่ กองหลังทีมชาติแอลจีเรียของ เบนฟิก้า สโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกโปรตุเกส มาเสริมแนวรับแล้ว โดยระบุว่า มันยังเหลือเรื่องเกี่ยวกับเอกสารอีกนิดหน่อย ก่อนที่จะมีการสรุปทำสัญญา ซึ่งเราก็หวังเหลือเกินว่า มันจะเสร็จลุล่วงโดยเร็ว ผมเห็นเขาเล่นในศึกเวิลด์ คัพ แต่ผมรู้จักเขามาก่อนหน้านั้นแล้วแหละ

ที่มา WWW.SIAMSPORT.CO.TH

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์