~บาโลโดนรวบฐานควบรถฝ่าเข้าคุกหญิง~

สื่ออิตาเลียนแฉ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดนเจ้าหน้าที่เรือนจำในเมืองเบรสชา กักตัวไว้สอบสวนราวครึ่งชั่วโมงก่อนจะปล่อยตัวไป หลังเจ้าตัวกับน้องชายทำตัวห้าวแป้งควบรถหรูคู่ใจฝ่าประตูคุกสาวเข้าไป โดยไม่ได้รับอนุญาต พอโดนจับถึงกับหน้าซีด บอกไม่รู้ว่าต้องมีใบผ่านทางก่อนถึงจะเข้าได้

     ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต หนังสือพิมพ์กีฬาชื่อดังแดนมะกะโรนี เผยว่า ดาวยิงวัย 20 ปี กับน้องชาย อีน็อค วัย 17 ปี พยายามที่จะบุกเข้าไปในคุกช่วง 4 โมงเย็น จากนั้นก็ถูกควบคุมตัวไว้สอบสวนโดยเจ้าหน้าที่เรือนจำ เป็นเวลาราวครึ่งชั่วโมง ก่อนที่พวกเขาจะได้รับการปล่อยตัวไปในที่สุด
 
     ขณะที่ คาโลเจโร่ โล เพรสติ เจ้าหน้าที่เรือนจำ ได้อธิบายถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า มันเป็นช่วงราว 4 โมงเย็น พวกเราเห็นรถเมอเซเดส ความเร็วสูง วิ่งผ่านประตูเข้ามา โดยภายในรถมีเด็กหนุ่ม 2 คน หลังจากนั้นไม่กี่นาทีพวกเราก็รู้ว่าหนึ่งในนั้นคือ บาโลเตลลี่
 
     พวกเราจำเขาได้จากรูปร่างหน้าตา แต่เท่านั้นไม่พอ พวกเราได้ดำเนินการติดต่อไปยังเจ้าหน้าที่ควบคุมกฎระเบียบ ท้ายที่สุดพวกเขาทั้งคู่ดูค่อนข้างหวาดกลัว พวกเขาบอกว่าเห็นประตูเปิดอยู่ และก็ไม่รู้มาก่อนเลยว่าพวกเขาจำเป็นต้องมีใบอนุญาตพิเศษเพื่อเข้าไปเยี่ยมนักโทษในเรือนจำ บาโลเตลลี่ ได้ขอโทษ พร้อมกับพูดด้วยเสียงอันแผ่วเบา และเขาก็รู้สึกค่อนข้างอับอาย
 
     ด้าน มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์คู่ใจของ บาโลเตลลี่ เผยว่า มาริโอ ไม่ได้ทำอะไรผิด จริงๆ แล้ว บรรดาเจ้าหน้าที่ต่างชื่นชอบกับการที่เขาทำเช่นนั้น แน่นอนว่าพวกเขาบอกว่ามันเป็นเรื่องที่ต้องหลีกเลี่ยง แต่มันควรจะจบที่นั่น สิ่งที่ผมคิดว่ามันประหลาดก็คือ เจ้าหน้าที่ทั่วไปต่างวิ่งเข้าไปหาพร้อมกับพูดว่าเกิดอะไรขึ้น ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ที่มันเป็นเรื่องขึ้นมาก็เพราะมันเป็นเรื่องของ มาริโอ

ที่มา : WWW.SIAMSPORT.CO.TH

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์