update ข่าวซุบซิบย้ายทีม

update ข่าวซุบซิบย้ายทีม



update ข่าวซุบซิบย้ายทีม

สื่อผู้ดีตีข่าวเกล็น จอห์นสันแอบเข้าตรวจร่างกายลับๆกับลิเวอร์พูลแล้วและน่าจะเซ็นสัญญาในต้นสัปดาห์นี้ทำให้เดอะค็อปในเมืองไทยบางคนถึงกับโล่งเพราะเจอกองแช่งทั้งจากคนใกล้ตัวและเวบอื่นตามแช่งให้การมาแอนฟิลด์ต้องล้มโต๊ะ (ที่มา mirror/เสริมไข่โดยเบน ฟรีคิก)

บาร์เซโลน่ายังไม่เลิกแผนตามล่าแอชลีย์ ยังปีกตัวเก่งของแอสตัน วิลล่าและจะลดจำนวนเงินค่าตัวลงด้วยการส่งอเล็กซานเดอร์ คเล็บเป็นตัวแถมในครั้งนี้ด้วย (ที่มา Daily Star Sunday)

โอกาสได้ตัวดาวิด บีญ่าของเชลซีและแมนฯยูไนเต็ดท่าจะยากหลังเฟร์นานโด ตอร์เรสออกมาเผยว่าเพื่อนซี้เขาไม่อยากมาเล่นในพรีเมียร์ลีกและส่อแววอยู่เล่นในลา ลีกาต่อ (ที่มาจากหลายสื่อ)

รู้ว่ายากแต่เชลซีก็จะขอทดสอบความหวั่นไหวของลิเวอร์พูลซักเล็กน้อยด้วยการยืนข้อเสนอขอซื้อเฟร์นานโด ตอร์เรสด้วยค่าตัวราว 50 ล้านปอนด์(ที่มา News of the World )

นอกจากเอลนินโญ่แล้วชาบี้ อลอนโซ่เป็นอีกเป้าหมายของเชลซีที่พร้อมจะเทเงินทับเรอัล มาดริดแต่เชื่อว่าหากมีการย้ายกันจริงๆคุณชายน่าจะจะกลับสเปนมากกว่า (ที่มา Sunday Mirror )

ด้านฮาเวียร์ มาสเคราโน่มีสิทธิ์ซบบาร์เซโลน่าสูงหลังภรรยาแช้งหน้าง่วงไม่แฮปปี้กับชีวิตในอังกฤษและคาดว่าลิเวอร์พูลจะโก่งให้ได้ถึง 35 ล้านปอนด์ (ที่มา Sunday Times )

ยังอยู่ที่เชลซีเพราะได้ยื่นข้อเสนอให้เคีย ชูรับเชียนเพื่อขอซื้อคาร์ลอส เตเบซไปแล้วที่ 25.5 ล้านปอนด์ทันทีที่แมนฯยูไนเต็ดประกาศแยกทางเมื่อวันศุกร์ ตอนนี้เหลือที่ว่านักเตะอยากไปเล่นให้ทีมไหนเท่านั้น (ที่มา Independent)

แต่ว่ากันว่าเรือใบแซงเหลื่อมนิดๆและอาจจะเช็กบิลเตเบซที่ราคา 30 ล้านปอนด์ (ที่มา DAILY STAR SUNDAY)

เชลซีเป็นข่าวจะลองแย้บขอซื้อเอ็มมานูเอล อเดบายอร์ในราคา 25 ล้านปอนด์หลังอาร์แซน เวนเกอร์กำลังรอเซ้งหากได้ราคางามๆ (ที่มา DAILY STAR SUNDAY)

ส่วนเจนนาโร่ กัตตูโซ่มิดฟิลด์รถถังอาจจะตามคาร์โล่ อันเชล็อตติมาเล่นที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ (ที่มา DAILY STAR SUNDAY)

คาริม เบนเซม่าหอกลียงเป็นเป้าหมายหลักของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันที่จะเจียดเงินที่ได้จากการขายคริสติอาโน่ โรนัลโด้ 80 ล้านปอนด์มาซื้อโดยแข้งทีมชาติฝรั่งเศสมีค่าตัวอยู่ที่ราว 25 ล้านปอนด์ (ที่มา News of the World)

โอกาสยากเต็มทนแต่โจเซ่ มูรินโญ่กุนซือไร้เพื่อนของอินเตอร์ มิลานก็ยังอุตสาห์จะมาฉกเฟเดริโก้ มาเคด้าหอกดาวรุ่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (ที่มา People)

ปีศาจแดงพร้อมลุยแหลกสู้กับแมนฯซิตี้เพื่อตามล่าลายเซ็นซามูเอล เอโต้หอกแคเมอรูนของบาร์เซโลน่าที่ค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ที่มา DAILY STAR SUNDAY)

ทำอะไรย่อมมีอุปสรรคเมื่อการไล่ล่าอันโตนิโอ บาเลนเซียของปีศาจแดงที่เคยทำท่าจะเป็นขนมหวานล่าสุดวีแกนต้องการ 18 ล้านปอนด์แต่แชมป์พรีเมียร์ลีกพร้อมให้แค่ 12 เท่านั้น (ที่มา People)

ฮัลล์ ซิตี้ให้ความสนใจไมเคิ่ล โอเว่นหอกใบปลิวโดยจะให้ค่าเหนื่อย 40,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์และได้เพิ่มอีก 20,000 ปอนด์หากลงเล่นและรับอีก 10,000 ปอนด์ถ้ายิงประตูได้ สรุปแล้วถ้าวันไหนเข้าฝักก็ 70,000 ปอนด์เน้นๆ (ที่มา News of the World)

นอกจากนี้เดอะไทเกอร์สพร้อมรับเซ้งเควิน โนแลนมาจากนิวคาสเซิ่ลในราคาห้ามต่อ 2.5 ล้านปอนด์ (ทื่มา News of the World)

แอสตัน วิลล่าเหล่จนตาแทบหลุดหลังปิ๊งฆูราโด้มิดฟิลด์แอต.มาดริดที่มีค่าตัวราว 7 ล้านปอนด์แต่ก็ส่อแววชวดรอยสตัน เดรนเธ้แบ็คดองเค็มของเรอัล มาดริดให้ฟิออเรนติน่า (ที่มา News of the World)

สตีฟ บรูซบอสใหม่ซันเดอร์แลนด์มีความประสงค์จะดึงโลมาน่า ลัว ลัวกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกหลังลี้จรไปหากินกับอัล อาราบี้ในกาตาร์ (ที่มา News of the World )

มาร์ติน โอนีลพร้อมเปิดศึกกับเดวิด มอยส์เพื่อแย่งคไล์ เนาจ์ตันแบ็ตตัวเก่งของเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (ที่มา Observer)

อาร์เซนอลใกล้ควักเงินอีก 15 ล้านปอนด์เพื่อล่าตัวเฟลิเป้ เมโล่มิดฟิลด์แซมบ้าของฟิออเรนติน่า (ที่มา News of the World)

อันนี้ฮือฮาเมื่ออาร์แซน เวนเกอร์ทำช็อกจะคว้าโธมัส ฮิตสเซิ่ลแปร์เกอร์อดีตแข้งแอสตัน วิลล่าของสตุ๊ตการ์ตมาร่วมทัพด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (ที่มา DAILY STAR SUNDAY)

ซันเดอร์แลนด์ขอสองหลังอยากได้ทั้งดาร์เรน เบนท์และดิดิเยร์ โซโกร่าของสเปอร์ส (ที่มา DAILY STAR SUNDAY)

รอย คีนบอสอิปสวิชเริ่มปฏิบัติการดึงศิษย์เก่าอีกแล้วเมื่อเปิดโอกาสให้ควินตัน ฟอร์จูนย้ายมาเล่นในอังกฤษอีกครั้ง (ที่มา DAILY STAR SUNDAY)

ฟูแล่มตกเป็นข่าวแอบให้ความสนใจโรเบิร์ต แอคคัวเฟรสก้าเจ้าหนูดาวรุ่งของอินเตอร์ มิลาน (ที่มา Daily Star Sunday)

แบล็คเบิร์นขยับเข้าตลาดมือหลังเล็งโจโรม โรเธนมิดฟิลด์ที่ถูกปารีส แซง แชร์กแมงปล่อยตัวออกมาซึ่งเข้าทางแข้งแซม อลาไดซฺ์ที่ชอบปั้นนักเตะหมดสภาพโดยพร้อมยื่นข้อเสนอ 3 ปีให้อีกด้วย (ที่มา French radio station )


OTHER GOSSIP

มาร์ค ฮิวจส์และนักเตะจะเอาเงิน 10 ล้านปอนด์ไปแบ่งกันหากสามารถคว้าตั๋วไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้าได้ (ที่มา News of the World)

เควิน คีแกนบอกเซาแธมป์ตันว่าหากจะเอาเขาไปคุมทีมของบ 20 ล้านปอนด์ (ที่มา The Sun)













 




src=http://www.lentee.com/ss/images/head_01.jpg
ขอบคุณข่าวดีๆจากคุณ Ben free kick จาก ss ครับ
ถ้าซ้ำขออภัยด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์