mission to mars!บาร์ซ่าสอนบอล4-0จ่อตัดเชือก

mission to mars!บาร์ซ่าสอนบอล4-0จ่อตัดเชือก
โคตรพ่อบอลต่างดาวที่นาซ่าไม่กล้ายุ่งด้วยหลังบาร์เซโลน่าเต็งหนึ่งทุกถ้วยที่ลงสนามเปิดคลีนิกสอนบอลช่วงค่ำไล่ต้อนบาเยิร์ม มิวนิคไส้เกลื่อนคัมป์นู 4-0 จองตั๋วเข้ารอบรองชนะเลิศล่วงหน้าไว้เรียบร้อยแล้ว


บาร์เซโลน่า 4-0 บาเยิร์น
ประตู:
1-0 ลิโอเมน เมสซี่ น.8,2-0 ซามูเอล เอโต้ น.13,3-0 ลิโอเนล เมสซี่ น.38,4-0 เธียร์รี อองรี น.43

ครึ่งแรก
เปิดฉากขึ้นมา เจ้าบุญทุ่ม เป็นฝ่ายเดินหน้าเข้าหาทันทีแค่ 6 นาทีแรกเกือบจะได้ประตูขึ้นนำ ชาบี้ ไหลให้ อองรี หลุดเข้าไปยิงในกรอบเขตโทษทางขวาบอลจะเข้าประตูอยู่แล้วแต่ เดมิเคลิส สกัดบนเส้นพอดี

แต่แล้วอีก 2 นาทีถัดมากองเชียร์เจ้าถิ่นส่งเสียงเฮกันลั่นสนามจากการประสานงานสุดสวยของ 3 ประสานเริ่มจาก อินิเอสต้า ส่งให้ เอโต้ รอจังหวะก่อนไหลคมกริบให้ เมสซี่ จับด้วยซ้ายก่อนยิงผ่านมือนายทวาร บุตต์ เข้าไป บาร์ซ่านำ 1-0

พอเสียประตู เสือใต้ อยู่ไม่ได้พยายามดันขึ้นสูงทำให้แดนหลังเปิดพื้นที่เยอะจนนำมาสู่เสียประตูที่สองในนาที 13 เมสซี่ พาบอลจากทางขวาลากตัดเข้าในก่อนจ่ายทะแยงมุมให้ เอโต้ สอดจากแดนหลังหลุดกับดักล้ำหน้าก่อนยิงรอดตัวนายทวาร บุตต์ ตุงตาข่าย เสือใต้ ทิ้ง 2-0

เกมบุกของบาร์ซ่ายังต่อบอลกันไหลลื่นอีก 4 นาทีถัดมาเกือบจะได้จุดโทษ เมสซี่ กระชากเข้าไปทางขวาพยายามลากผ่าน เลลล์ ก่อนจะล้มคะมำในเขตโทษ ทว่าผู้ตัดสินชักใบเหลืองให้เจ้าหนูอัจฉริยะข้อหาพุ่งล้มเล่นเอา เป๊ป กวาร์โอล่า บิ๊กบอสไม่พอใจโวยวายข้างสนามแบบไม่ยอมหยุดจนกระทั่งกรรมการต้องเชิญขึ้นไปนั่งบนอัฒจรรย์คนดู

ผ่านครึ่งชั่วโมงแรก เสือใต้ เป็นฝ่ายครองบอลมากขึ้นแต่เกมรุกขาดประสิทธิภาพเรียกว่าแทบไม่เห็นลีลาของ ริเบรี่ เลยจนกระทั่งนาที 38 กลับเป็น บาร์ซ่า ได้ประตูที่สาม อองรี พาบอลมาทางซ้ายกระชากเกือบสุดเส้นหลังก่อนหักเข้ากลาง เมสซี่ ล้มตัวจิ้มบอลระยะเผาขนเข้าไป บาร์ซ่า นำห่าง 3-0

เกมรับของบาเยิร์นยังเละเป็นโจ๊กไม่มีชิ้นดีจนมาเสียประตูที่ 4 ก่อนพักเบรก 2 นาที เมสซี่ ตัวเทพยังปั่นป่วนเกมรับเลี้ยงทางขวาลากตัดเข้าใน ฟาน บอมเมล เข้าแย่งเหมือนจะไปชักศอกเข้าใบหน้า เมสซี่ บอลไหลมาหา เอโต้ ก่อนโดน บอมเมล พยายามสกัดแต่กลายเป็นชงให้ อองรี ยืนตั้งป้อมอยู่ในกรอบเขตโทษทางซ้ายรอสังหารเสียบเสาสองชนิดที่ บุตต์ นายทวารแทบไม่กระดิก บาร์ซ่า กระทืบเละ 4-0

โอกาสเพียงครั้งเดียวของ เสือใต้ ที่มีลุ้นตีไข่แตกในนาทีสุดท้ายจากการทำชิ่งระหว่าง โทนี่ ไหลให้ ริเบรี่ หลุดเข้าไปยิงในกรอบเขตโทษแต่หักข้อมากเกินไปบอลผ่านหน้าปากประตู จบครึ่งแรก บาร์ซ่า เหนือชั้นนำห่างถึง 4 เม็ด

ครึ่งหลัง
บาเยิร์นพยายามกลับมาแต่เกมสู้บาร์ซ่าไม่ได้เลยนาที 58 เกือบจะเป็นแฮททริคของ เมสซี่ ที่เน้นเจาะทางขวาเป็นหลักลากตัดเข้าในก่อนสับไกยิงนอกกรอบเขตโทษเดือดร้อน บุตต์ ซูเปอร์เซฟพุ่งปัดปลายมือ

บาร์ซ่า ยังเป็นฝ่ายประคองเกมเปิดโอกาส เสือใต้ ได้ลุ้นบ้างในนาที 71 ริเบรี่ จ่ายให้ เซ โรแบร์โต้ ยิงเผาขนแต่จังหวะสุดท้ายเป็น ปูโยล บล็อคได้ทัน

ช่วงเวลาที่เหลือ เจ้าบุญทุ่ม เป็นฝ่ายควบคุมสถานการณ์ไว้ได้หมดแถมทดเจ็บเกือบจะเป็นแฮททริคของ เมสซี่ หลุดเข้าไปยิงมุมแคบผ่านหน้าปากประตู จบเกม บาร์ซ่า ถล่ม 4-0


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
บาร์เซโลน่า:
บัลเดส,อัลเวส,มาร์เกซ,ปิเก้,ปูโยล,ชาบี้,ตูเร่(บาสเกต์ น.81),อินิเอสต้า,เมสซี่,เอโต้(โบยาน น.89),อองรี(เกอิต้า น.74)

บาเยิร์น มิวนิค: บุตต์,อ๊อดโด้,เดมิเคลิส,เบรโน่,เลลล์,อัลตินท็อป(อ๊อตเติ้ล น.46),ชไวน์สไตเกอร์,ฟาน บอมเมล,เซ โรแบร์โต้(โซซ่า น.77),ริเบรี่,โทนี่




 
 



 



 






 

Credit : ลูกกลมกลม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์