Why always Me?มาริโอหวิดจวกปากไมก้าห์ตอนซ้อม


เป็นเด็กดีมาพักใหญ่แต่โรคเกรียนของมาริโอ บาโลเตลลี่หัวหอกจอมซ่าส์ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ก็กลับมากำเริบอีกครั้งหลังมีปัญหากับไมก้าห์ ริชาร์ดส์ในช่วงของการฝึกซ้อมจนเกือบประเคนหมัดเข้าใส่กัน โชคดีที่เพื่อนร่วมสโมสรต่างกรูเข้าแยกทั้งคู่ออกจากกันก่อนงามหน้าไปมากกว่านี้ 

Guardian รายงานว่า แคมป์"เรือใบสีฟ้า"ร้อนระอุขึ้นมาอีกแล้วเมื่อมาริโอทะเลาะกับไมก้าห์ในช่วงท้ายของการฝึกซ้อมเพื่อเตรียมทีมไว้ทำศึกกับอาร์เซน่อลในวันอาทิตย์
โดยพยานที่พบเห็นอ้างว่าทั้งสองเข้าปะทะหนักใส่กันแล้วหันมามีปากเสียงกันอย่างดุเดือดแต่ก่อนจะถึงขั้นลงไม้ลงมือก็ได้ถูกเพื่อนร่วมทีมเข้ามาแยกวง 

ดูเหมือนฝั่งไมก้าห์โกรธเกรี้ยวเป็นอย่างมากเพราะแม้โดนเพื่อนรั้งตัวไว้แล้วแต่ก็ยังฟิวส์ขาดจะพุ่งเข้าใส่มาริโอ ขณะที่ฝ่ายหลังที่ผ่านประสบการณ์ในเรื่องทำนองนี้มามากกว่ากลับยืนชี้หน้าด่าสวนแบบนิ่มๆ 

อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ดังกล่าวได้ถูกลืมไปอย่างรวดเร็วเมื่อทั้งคู่กลับเ้ข้าไปดีกันในห้องแต่งตัวและไมก้าห์ก็ชี้แจงผ่านทวิตเตอร์ในภายหลังว่า"ผมกับมาริโอยังดีกันอยู่! มีหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้นในช่วงของการฝึกซ้อมและหลังจากนั้นเราก็ได้จับมือกันแล้ว มันเป็นเพียงการแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นนะ" 

สำหรับบาโลเตลลี่นี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขามีปัญหากับเพื่อนร่วมสโมสรในช่วงของการฝึกซ้อมเพราะก่อนหน้านี้ก็เคยทะเลาะกับเยโรม บัวเต็งรวมทั้งกัปตันทีมคนปัจจุบันอย่างแว็งซ็องต์ ก็องปานีมาแล้วด้วย 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์