True story!กองแช่งเฟลหมูพลิ้วยิงชัยผี 1-0 ทวงฝูงคืน


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 

วันจันทร์ที่ 26 มีนาคม 2555 

สนาม : โอลด์ แทร๊ฟฟอร์ด 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1:0 ฟูแล่ม 

ประตู
 : 1-0 รูนี่ย์ น.42 
 
เจ้าบ้านแมนฯ ยูไนเต็ดให้กิ๊กส์มาจับคู่ตรงกลางกับทางคาร์ริคส่วนกองหน้าใหเวลเบ็คยืนกับรูนี่ย์เช่นเคย ด้านสถิติพวกเขาก็เอาชนะฟูแล่มใน 8 เกมหลังสุดที่เจอมาทั้งในบอลลีกและบอลถ้วยที่โอลด์ แทร๊ฟฟอร์ดนี้ 

ด้านฟูแล่มพวกเขาแพ้มาในสองนัดหลังอีกทั้งฟอร์มนอกบ้านก็ไม่ดีชนะเพียงแค่ 2 นัดเสมอ 5 แพ้ไป 7 อีกทั้งยังยิงประตูในการเป็นทีมเยือนได้เพียง 8 ลูกเท่านั้น 

ครึ่งแรก 

ตามสไตล์!ผีบุกก่อนกิ๊กส์ได้โหม่ง 
เปิดฉากมา 10 นาทีเจ้าบ้านก็บุกใส่ตามสไตล์จนได้มีโอกาสจบก่อนเลยจากจังหวะที่วาเลนเซียเปิดเข้ากลางแล้วโดนสกัดออกมาคาร์ริคป้ายออกมาทางขวาให้กับราฟาเอลพาบอลแหวกเข้าเขตโทษไปแล้วหยอดบอลไปตรงกลางให้กับกิ๊กส์ได้โหม่งแต่ก็ยังติดมือชวาร์เซอร์ 

เด็มป์ซี่ย์ส่องไกลยังไม่แม่น 
แต่ก็ประมาทไม่ได้เหมือนกันเพราะ"เจ้าสัวน้อย"บุกขึ้นมาก็มีโอกาสได้ลุ้นอยู่จากจังหวะที่เด็มป์ซี่ย์จะพาบอลขึ้นมาตรงกลางข้างหน้ามองแล้วไม่มีตัวต่อบอลให้เลยเลือกที่จะยิงไกลประมาณ 25 หลาแต่บอลก็หลุดกรอบไปไกลพอสมควร 

ชักมาถี่!เดมป์ซี่ย์ยิงอีกติดเซฟ 
ชักเริ่มอันตรายซะแล้วหลังฟูแล่มได้โอกาสจบอีกครั้งนึงจากเด็มป์ซี่ย์คนเดิมที่ได้บอลตั้งแต่กลางสนามก่อนจะลากขึ้นมาตรงๆมีอีแวนส์ขวางไว้เลยล็อกซ้ายล็อกขวาจนได้เหลี่ยมยิงก่อนจะจัดการสับไกแต่เด เกอายังรับติดมือ 

ยิงมาเหอะ!เด เกอาบินเซฟลูกยิงเด็มป์ซี่ย์ 
แมนฯ ยูไนเต็ดยังหาช่องเจาะเพิ่มไม่ได้เลยส่วน"เจ้าสัว"นาที 23 ก็มีลุ้นอีกแล้วหลังมาเคาะบอลอยู่แถวหน้าเขตโทษ"ปิศาจแดง"ได้เยอะก่อนจะเป็นฟรายที่ลากตัดเข้าในมาแล้วฝากให้กับเด็มป์ซี่ย์ก่อนที่จะล็อกให้เข้าขวาแล้วเลือกปั่นเองแต่เด เกาอาบินเซฟติดหนึบ 

ราฟาเอลลุยไปยิงยังไม่ผ่าน 
"ปิศาจแดง"ยังบุกต่อไปแล้วมีโอกาสได้ลองอีกครั้งจากราฟาเอลที่จ่ายให้กับวาเลนเซียก่อนจะวิ่งทำทางไปแล้ววาเลนเซียจ่ายคืนไปที่แบ็คหัวฟูเลี้ยงเข้าเขตโทษแล้วแตะออกไปทางซ้ายก่อนยิงเสาแรกแต่ชวาร์เซอร์ยังรับเอาไว้ได้ 

มาซะที!หมูเบิกร่องผีทะยานนำ 
แล้วช่วงท้ายครึ่งแรกนาที 42 เจ้าบ้านก็ได้ประตูจนได้เริ่มจากยังที่ได้บอลทางริมเส้นซ้ายมีเอฟร่าวิ่งสอดมาแต่ไม่ให้ ก่อนจะเลือกเปิดเข้าไปตรงกลางแต่โด่งเลยไปหมดมาตกที่เสาสองโดนขาของรีเซ่มาเข้าทางอีแวนส์วิ่งมาสไลด์บอลกลับไปตรงกรอบ 6 หลาให้รูนี่ย์ได้ยิงแบบไม่ต้องจับเข้าไป แมนฯ ยูไนเต็ดออกนำแล้ว 1-0 

ยังหลุดไปยิงชนเสาพร้อมล้ำหน้า 
ทดเจ็บยังได้ลุ้นอีกซักทีจากรูนี่ย์ที่ได้บอลหน้าเขตโทษก่อนจะไหลตัดแนวรับให้ยังหลุดเดี่ยวไปล่อเป้าชวาร์เซอร์เลือกยิงไปเสาไกลแต่ชนเต็มๆก่อนจะโดนจับล้ำหน้าตามไป ทำให้จบครึ่งแรกยังเป็นแมนฯ ยูไนเต็ดที่นำอยู่ 1-0 

ครึ่งหลัง 

วาเลนเซียซิ่งไปยิงยังติดเซฟ 
ครึ่งหลังกลับมาเล่นไปเพียง 2 นาทีเกือบจะมีประตูที่สองแล้วจากวาเลนเซียพาบอลขึ้นมาทำชิ่งกับรูนี่ย์ก่อนจะจ่ายให้กับกิ๊กส์เบิ้ลยาวขึ้นหน้าให้"รถด่วน"ใช้สปีดวิ่งแซงแนวรับเข้าไปยิงในเขตโทษแต่ยังตรงตัวชวาร์เซอร์พอจะซ้ำก็ยังโดนเคลียร์ทัน 

รูนยิงไกลไม่เข้าเป้า 
เจ้าบ้านบุกฝั่งเดียวแล้วก็ได้ลุ้นอีกแล้วเป็นจังหวะเตะมุมเล่นสั้นรูนี่ย์ไหลให้กับยังหน้าเขตโทษทำเหมือนตั้งป้อมเปิดแต่เลือกหลอกแล้วพาบอลเข้าในแต่ไปต่อไม่ได้ บอลเข้าทางรูนี่ย์ยิงเข้าแต่บอลก็หลุดเสาแรก 

เกือบสองอีกแล้ว!ยังปั่นยังไม่ได้ 
"ปิศาจแดง"ยังบุกต่อไปและมีโอกาสอีกตามเคยจากที่ไปช่วยกันไล่แย่งบอลมาได้หน้าเขตโทษก่อนจะไหลออกมาทางซ้ายให้กับยังเล่นลูกโปรดแตะบอลตัดเข้าในก่อนจะปั่นด้วยขวาบอลโค้งจะเสียบโคนเสาไกลแต่ชวาร์เซอร์พุ่งปัดทัน 

ผียังบุกต่อไป 
นาที 68 แมนฯ ยูไนเต็ดยังเดินหน้าหาลูกสองต่อเนื่องแต่ก็ยังเฉียบคมไม่พอคราวนี้เป็นราฟาเอลที่กระชากพาบอลขึ้นมาถึงหน้าเขตโทษก่อนจะไหลมาตรงกลางให้รูนี่ย์ยิงติดบล็อก ยังไปเข้าทางวาเลนเซียพาเข้าเขตโทษแล้วไหลย้อนมาหน้าเขตให้กิ๊กส์ยิงแต่ไม่แม่น 

ต้องสองไปแล้ว!ผียิงสามทีติดไม่เข้าซักที 
น่าจะได้ประตูที่สองเสียจริงสำหรับ"ปิศาจแดง"ที่บุกขึ้นมาชุดนี้ได้ลุ้นแบบต่อเนื่องเลยเป็นวาเลนเซียที่พามาทางขวาก่อนตั้งป้อมเปิด บอลยาวไปถึงเสาไกลให้กับยังตั้งเท้าวอลเล่ย์เต็มๆแต่บอลตรงตัวชวาร์เซอร์เจอเซฟ ซ้ำอีกทียังติด คราวนี้ลอยมาตรงหน้าเขตโทษให้กิ๊กส์ยิงซ้ำก็ยังคงติดตัวบล็อกอยู่ 

ผีต่อบอลเริ่มไม่ลื่น-เจ้าสัวยังไม่ได้ส่อง 
เข้าช่วงท้ายเกมเริ่มเจ้าบ้านออกอาการทำเกมบึกแต่ยังจ่ายบอลกันไม่แม่น ส่วน"เจ้าสัว"เองก็ยังมีลูกโต้กลับบ้างแต่ครึ่งหลังจนถึงตอนนี้ก็ยังหาโอกาสส่องจังๆไม่เจอ 

เจ้าสัวถามหาจุดโทษ 
ก่อนหมดเวลา"เจ้าสัว"มีประท้วงกรรมการกันหน่อยหลังเมอร์ฟี่ย์มีจังหวะได้บอลเข้าเขตโทษเจอคาร์ริคไล่มาสกัดจากด้านหลังล้มลงไปแต่ไม่มีเสียงนกหวีดออกมาจากปาก 

จบเกมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดก็เอาชนะฟูแล่มไปได้ 1-0 ทำให้กลับขึ้นไปเป็นจ่าฝูงอีกครั้งนึงทิ้งห่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ออกไปเป็น 3 แต้ม ส่วน"เจ่าสัว"อยู่อันดับ 13 มี 36 แต้มห่างสโต๊คอันดับเหนือกว่าขึ้นไปอยู่ 2 คะแนน 

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
 : ดาบิด เด เกอา 6.5, โจนาธาน อีแวนส์ 7.5*, ริโอ เฟอร์ดินานด์ 7.0 (สมอลลิ่ง น.74 6.0), ปาทริช เอฟร่า 7.0, ราฟาเอล ดา ซิลวา 6.0, ไรอัน กิ๊กส์ 6.0, ไมเคิ่ล คาร์ริค 6.0, แอชลี่ย์ ยัง 6.5, อันโตนิโอ วาเลนเซีย 6.5, เวย์น รูนี่ย์ 6.5 (สโคลส์ น.79 -), แดนนี่ เวลเบ็ค 5.5 (เอร์นานเดซ น.63 5.5) 

รายชื่อนักเตะตัวสำรอง : ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ, ทอม เคลเวอร์ลี่ย์, เบน เอมอส, ฟิล โจนส์ 

ฟูแล่ม : มาร์ค ชวาร์เซอร์ 7.0, เบรเด้ ฮังเกลันด์ 7.0, อารอน ฮิวจ์ 6.0, ยอร์น อาร์เน่ รีเซ่ 5.0, สตีเฟน เคลลี่ 6.0, มุสซ่า เด็มเบเล่ 6.5, มาฮามาดู ดิยาร์ร่า 6.0 (เมอร์ฟี่ย์ น.71 6.0), เคริม ฟราย 5.0 (รุยซ์ น.67 6.0), เดเมียน ดัฟฟ์ 5.5, คลินท์ เด็มป์ซี่ย์ 7.0, พาเวล โปเกรบเนี๊ยค 5.5 

รายชื่อนักเตะตัวสำรอง : ดิกสัน เอตูฮู, ฟิลิปป์ เซนเดรอส, เดวิด สต๊อคเดล, แมตธิว บริกส์, มาร์เซลโล่ ทรอตต้า 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์