TheSun แฉเรือใบได้ตัวเบลลามี่ ใน48ชม.

หนังสือพิมพ์ The Sun แท็บลอยด์จอมแฉของอังกฤษรายงานว่า ทีม " เรือใบสีฟ้า " แมนเชสเตอร์ ซิตี แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ กำลังจะกลายเป็นต้นสังกัดใหม่ของ เคร็ก เบลลามี ศูนย์หน้าดีกรีทีมชาติเวลส์ วัย 28 ปี แล้ว

รายงานข่าวระบุว่าอดีตดาวยิงของทีมนอริช ซิตี, โคเวนทรี ซิตี,นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด,กลาสโกว์ เซลติค,แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส,และลิเวอร์พูลรายนี้ กำลังจะเซ็นสัญญาย้ายจากทีม " ขุนค้อน " เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต้นสังกัดปัจจุบัน เพื่อมาค้าแข้งในถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดียมภายใน 48 ชั่วโมงนี้ ด้วยค่าตัว 14.5 ล้านปอนด์ แม้ว่าเขาจะเพิ่งย้ายจากลิเวอร์พูล มาเวสต์แฮมเมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2007 ด้วยค่าตัว 7.5 ล้านปอนด์ก็ตาม

โดยเบลลามีจะได้ร่วมงานกับมาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือเพื่อนร่วมชาติชาวเวลส์ วัย 45 ปี ของทีม แมนฯ ซิตี อีกครั้งหลังจากเคยร่วมงานกันมาแล้วทั้งในทีมชาติเวลส์ และในทีมแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส

ทั้งนี้ The Sun ยังระบุด้วยว่า จิอันฟรังโก โซลา กุนซือร่างเล็กชาวอิตาเลียน วัย 42 ปี เจ้าของส่วนสูง166 เซนติเมตร ของเวสต์แฮม เตรียมนำเงินจากการขายเบลลามีในครั้งนี้ไปซื้อนักเตะใหม่มาเสริมทีม ซึ่งหนึ่งในนักเตะที่เป็นเป้าหมายของโซลา คือ โจ เล็ดลีย์ มิดฟิลด์เนื้อหอมชาวเวลส์ วัย 22 ปี ของคาร์ดิฟฟ์ ซิตี

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์