T@N โอกาสในการเข้าสู่รอบต่อไปของ UCL

โอกาสเข้ารอบต่อไปใสสุดๆ

โปรแกรมการแข่งขันในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีกในตอนนี้ก็เดินทางมาถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายในการแข่งขันนัดที่ 2 หลังจากที่ 2 สัปดาห์ที่แล้วโปรแกรมการแข่งขันในนัดแรกออกมาเป็นที่เรียบร้อยหลายๆทีมก็มีโอกาสสูงมากที่จะผ่านเข้ารอบอีกหลายๆทีมก็ต้องลุ้นกันหน่อยเลยทีเดียว
วันนี้ผมนาย  จะพาเพื่อนสมาชิกขาประจำและขาจรทั้งหลายมาดูถึงความน่าจะเป็นและโอกาสของแต่ละทีมที่จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป

เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค เป็นทีมแรกที่ผมมองว่ามีโอกาสสูงมากที่สุดหลังจากที่เกมส์แรกจัดการกดสปอร์ติ้ง ลิสบอนขาดลอยไป 5-0 แถมเกมส์นี้ได้มาลงเล่นในถิ่น อัลลิอั๊น อารีน่า อีกด้วยผมจึงเชื่อว่าจะผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้อย่างไม่ยกเป็นทีมแรกของปีนี้

เอฟซี ปอร์โต้ เป็นอีก 1 ทีมที่มีโอกาสผ่านเข้าสู่รอบต่อไปเช่นเดียวกันแม้ว่าเกมส์แรกจะได้เพียงแค่ผลเสมอมา แต่การที่พวกเขาสามารถจัดการกดไปได้ 2 ประตูในถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน มันช่วยพวกเขาได้เยอะมากทีเดียวขอเพียงแค่ผลเสมอก็จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป ซึ่งมองจากโอกาสที่ทาง ตราหมี จะบุกมาเอาชนะก็มีเหมือนกัน แต่ผมมองว่าประสบการณ์ของ เอฟซี ปอร์โต้ จะช่วยให้พวกเขาผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายในปีนี้

เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า เกมส์แรกบุกไปเสมอที่สต๊าด เดอ แชร์ก ลองส์ มาได้ 1-1 ทำให้ได้เปรียบเรื่องอะเวย์โกลล์อยู่พอสมควรแถมการที่พวกเขาสามารถกลับมาคืนฟอร์มเก่งได้อีกครั้งในเกมส์ลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมามันช่วยให้นักเตะมีความมั่นใจมากขึ้นและทางทีมเยือนลียงเองก็มักจะแพ้ทางเสมอยามที่ออกมาเล่นในถิ่น คัมป์นู

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมคงจะบอกได้เลยว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหรือใครๆเรียกกันว่า ผีแดง จะผ่านเข้าสู่รอบแปดทีมสุดท้ายได้เช่นเดียวกัน แม้ว่าเกมส์แรกจะเสมอกันมา 0-0 ที่ซานซิโร่ แต่รูปเกมส์แมนยูเล่นเป็นพระเอกเลยทีเดียวและผมเองก็เชื่อว่าหากอินเตอร์ยังคงเล่นแบบที่เล่นกันมาในนัดแรกละก็รอดกลับไปยังอิตาลี่ยากแน่นอน

สิงห์โตพันล้าน เชลซี นับตั้งแต่การเข้ามาคุมทีมของ กุส ฮิดดิ้งส์ นายใหญ่เลือดดัชต์ทำให้เชลซีมีความแข็งแกร่งมากขึ้นทีเดียวนักเตะหลายๆคนเริ่มที่จะพัฒนาตัวเองจนสามารถรีดฟอร์มเก่งกลับมาได้อีกครั้ง แม้ว่าเกมส์นี้จะออกมาเยือน เดลเล่ อัลปิ แต่พวกเขาก็ยังคงได้เปรียบอยู่มากทีเดียวจากชัยชนะ 1-0 ที่สำคัญหมากของ ฮิดดิ้งส์ ถือว่ายอดเยี่ยมเกมส์นี้ ม้าลายเจอปิดประตูตีแมวแน่นอน

หมาป่า โรม่า แม้ว่าทาง ปืนใหญ่ อาร์เซน่อลจะสามารถเอาชนะมาได้ 1-0 ในเกมส์แรกแต่พวกเขาก็ยังคงมีงานที่ยากลำบากแน่นอนกลับการมาเยือนโอลิมปิโก้ โรม ที่อิตาลี่ สถิติที่ผ่านมาของ เวงเกอร์จะยอดเยี่ยมมากเมื่อมาเยือนอิตาลี่ แต่คราวนี้นไม่ง่าย หมาป่า โรม่า คงจะเดินหน้าบุกแหลกเข้าใส่ไม่ยั้งแน่นอนและผมเองก็ยังมองว่าโรม่าจะสามารถเอาชนะและผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้

พานาธิไนกอส ยักษ์ใหญ่จากแดนเทพนิยายทีมนี้ได้รับการจับตามองมากทีเดียวหลังจากที่โชว์ผลงานในรอบแบ่งกลุ่มได้อย่างยอดเยี่ยมแถมเกมส์แรกที่ เอลมาตรีกาล ยังสามารถบุกไปสอยมาได้ 1 ประตูตุนสกอร์อะเวย์โกลล์ไว้ทำใหเทางสโมสรชื่อดังของสเปนอย่างบียาร์รีลเจองานช้าง แม้ชื่อชั้นของบียาร์รีลจะเหนือกว่าแต่ประสบการณ์ยังคงเป็นรองอยู่หลายขุมผมมองว่าคู่นี้ พานาธิไนกอสภาษีดีกว่าจะสามารุผ่านเข้าสู่รอบต่อไป

หงส์แดง ลิเวอร์พูล เกมส์นี้แม้ว่าทางเรอัล มาดริด จะมาเปิดเกมส์รุกเต็มสูบแต่ก็คงจะเป็นเรื่องยากที่จะสามารถเอาชนะ เนื่องจากทางลิเวอร์พูลสามารถเก็บชัยชนะและยังได้อะเวย์โกลล์มา 1 ลูกผมองดูแล้วคู่นี้ทางลิเวอร์พูลภาษีดีกว่าจะสามารถเอาชนะไปได้ในท้ายที่สุด


8 ทีมที่คาดว่าจะกรุยทางเข้าสู่รอบต่อไปมีดังนี้
-แมนยู
-ลิเวอร์พูล
-เชลซี
-โรม่า
-บาร์เซโลน่า
-ปอร์โต้
-บาเยิร์น
-พานาธิไนกอส

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์