Sponsor Thai Premier League 2010 คู่แรก ของวันนี้

SCG สมุทรสงคราม เอฟซี


และ

การท่าเรือไทย เอฟ.ซี.


สมุทรสมงครามเอาชนะการท่าเรือ ไปได้ 1 - 0

จากการยิงของ อภินันท์ แก้วปีลา นาทีที่ 58


กองเชียร์เยอะจริงๆนะครับ


รูปเกมส์ : ครึ่งแรกค่อนข้างจะสูสีกันมาก ส่วนใหญ่ครองบอลกลางสนาม จังหวะจะๆของท่าเรื่อ ตือหลุดไปแล้วล้มเอง ถ้าไม่ล้มคงเป็นประตู จัดว่าโชคดีสำหรับแม่กลอง
ครึ่งหลัง แม่กลองได้เตะมุมในช่วงต้นเกมส์ แล้วโหม่งเข้าโดยเบอร์อะไรไม่รู้จำไม่ได้ หลังจากนั้นท่าเรือบุกหนัก แต่ไม่ผ่านกลองหลัง มีจังหวะล้ำหน้าที่ยิงเข้าไป(ล้ำหน้าจริงๆ และผู้ช่วยผู้ตัดสินยกธงค้างนานแล้ว) แลละอีกครั้งที่มีปัญหากลองหลังแม่กลองเตะโอเวอร์เฮดออกมาจากเส้นประตู ท่าเรือยกมือและบอลเข้าประตูไป กองเชียร์ท่าเรือ ดีใจกันใหญ่ พอกรรมการเป่าเป็นแฮนบอล แฟนท่าเรือตะโกน ขี้โกงๆๆๆๆๆ  กองเชียร์แม่กอง4-5ด่ากลับไป หยาบคายมาก(ออกอากาศไม่ได้) กองเชียร์ท่าเรือก็ไม่ยอมจะลงมาเอาเรื่อง  บรรดาผู้เกี่ยวข้องหลายๆท่านลงมาห้ามทัพไว้ทัน เหตูการณ์ผ่านไปปกติ ขอโทษขอโพยกันไป เหตูการณ์ยุติ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมาดูแล้ว 7-8 คน
กลับมาดูบอลต่อ ใกล้ๆจบ10นาทีหลังบอลเริ่มแรง แต่อยู่ในเกมส์ ท้ายๆเกมส์มีโอกาศอีกคนละครั้ง2ครั้งทำอะไรกันไม่ได้จบเกมส์แม่กลองกำชัยนัดแรก 1-0

สรุปรวมๆ : บอลสูสีมากท่าเรือฟอร์มดี แต่ยังเป็นรองแม่กลองนิดๆ ประตูชัย 1-0 สมราคา scg และ เปิดตัวนัดแรกได้ชัยในบ้านน่าจะทำให้ขวัญและกำลังใจดีมากในแมตท์ต่อๆไป
             : กรรมการและผู้ช่วยผู้ตัดสิน นัดนี้ตัดสิ้นใช้ได้ 7เต็ม10 มีบางจังหวะที่ค้านสายตา นอกนั้นดี
             : กองเชียร์เต็มทั้ง 4 อัจรรย์ คราวๆน่าจะถึง 5000 คน
             : พักครึ่งสาวๆมาเต้นน่ารักมากมาย เหเนแล้วน้ำลายไหล
             : สุดท้ายน้องซันตัวเป็นๆน่ารักดี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์