Preview สหรัฐอเมริกา vs แอลจีเรีย


ฟุตบอลโลก 2010 : สหรัฐอเมริกา -vs- แอลจีเรีย    teamdivisionteam




  • ฟุตบอลโลก 2010 



    ปรีวิวฟุตบอล ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ หรือ ฟุตบอลโลก 2010


    USA สหรัฐอเมริกา VS Algeria แอลจีเรีย ... (21.00 น.)


    สนาม : ลอฟตัส เวอร์สเฟลด์ สเตเดี้ยม , เปรโตเรีย , แอฟริกาใต้


    FIFA


    ราคา : สหรัฐอเมริกา ต่อ 0.5 , -5


    อันดับโลกฟีฟ่า


    USA สหรัฐอเมริกา : อันดับที่ 14
    Algeria แอลจีเรีย  : อันดับที่ 30


    การพบกันล่าสุด


    ทั้ง 2 ทีมไม่เคยพบกันมาก่อน


    ตารางการพบกันทั้งหมด


    +++


    ผลงานในรอบที่ผ่านมา


    USA สหรัฐอเมริกา


    13/06/10 เสมอ อังกฤษ   1-1 กลาง รอบแบ่งกลุ่ม
    18/06/10 เสมอ สโลวีเนีย   2-2 กลาง รอบแบ่งกลุ่ม


    Algeria แอลจีเรีย


    13/06/10 แพ้ สโลวีเนีย   0-1 กลาง รอบแบ่งกลุ่ม
    19/06/10 เสมอ อังกฤษ   0-0 กลาง รอบแบ่งกลุ่ม


    ตารางคะแนน กลุ่ม ซี





    ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดของทั้ง 2 ทีม


    USA สหรัฐอเมริกา


    18/06/10 เสมอ สโลวีเนีย   2-2 กลาง ฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย
    13/06/10 เสมอ อังกฤษ   1-1 กลาง ฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย
    05/06/10 ชนะ ออสเตรเลีย  3-1 กลาง กระชับมิตร
    30/05/10 ชนะ ตุรกี   2-1 เหย้า กระชับมิตร
    26/05/10 แพ้ สาธารณรัฐเช็ก  2-4 เหย้า กระชับมิตร


    Algeria แอลจีเรีย


    19/06/10 เสมอ อังกฤษ   0-0 กลาง ฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย
    13/06/10 แพ้ สโลวีเนีย   0-1 กลาง ฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย
    05/06/10 ชนะ สหรัฐอาหรับเอมิเร็ตส์ 1-0 กลาง กระชับมิตร
    29/05/10 แพ้ สาธารณรัฐไอร์แลนด์  0-3 เยือน กระชับมิตร
    18/04/10 แพ้ ลิเบีย   1-2 เยือน แอฟริกัน เนชั่นส์ แชมเปี้ยนชิพ


    ความพร้อมล่าสุด


    USA สหรัฐอเมริกา


    United                 ผลบอล


    บ็อบ แบร็ดลี่ย์ เฮ้ดโค้ชของทีม เกมนี้จะไม่สามารถเรียกใช้บริการของ ร็อบบี้ ฟินด์ลี่ย์ หัวหอกตัวเก่งจากสโมสร เรอัล ซัลท์ เลค ลงสนามช่วยทีมได้อย่างแน่นอนแล้ว เนื่องจากติดโทษแบน หลังจากสะสมใบเหลืองครบตามโควตา ขณะที่ในส่วนของผู้เล่น 23 คนชุดสู้ศึก ฟุตบอลโลก 2010 คนอื่น ๆ ที่เหลือนอกเหนือจากนี้นั้น ทุกคนยังคงถือว่าอยู่กันครบ และพร้อมที่จะลงสนามให้กับทีมได้ทั้งหมดตามปกติ โดยในระบบ 4-2-2-2 ของทีม เกมนี้คาดว่า โจซี่ อัลทิดอร์ กองหน้าร่างยักษ์จากสโมสร บียาร์เรอัล นัดนี้น่าจะยังคงได้ลงจับคู่ประสานงานในแดนหน้าร่วมกันกับคู่หู เอ็ดสัน บุดเดิ้ล ดาวยิงตัวสำรองจากสโมสร ลอส แอนเจลิส กาแล็กซี่ เพื่อทำการล่าสังหารตาข่ายฝ่ายตรงข้ามด้วยกันต่อไป พร้อมมี แลนดอน โดโนวาน ตัวรุกคนสำคัญจากสโมสร ลอส แอนเจลิส กาแล็กซี่ และ คลิ้นท์ แดมป์ซี่ย์ ตัวริมเส้นมากความสามารถจากสโมสร ฟูแล่ม คอยช่วยกันทำหน้าที่สร้างสรรค์เกมรุกให้อยู่ข้างหลังเหมือนเดิม


    Algeria แอลจีเรีย


    Algeria                 ผลบอล


    ราบาห์ ซาดาน กุนซือของทีม เกมนี้ได้รับข่าวดี เมื่อ คาริม ซิอานี่ ตัวรุกคนสำคัญจากสโมสร โวล์ฟสบวร์ก ซึ่งมีปัญหาอาการบาดเจ็บตามรุมเร้าเล่นงานอยู่ก่อนหน้านี้นั้น ตอนนี้อาการดีขึ้นมามากแล้ว และน่าจะสามารถฟิตทันสำหรับเกมนี้ อีกทั้งจะได้ลงสตาร์ทตั้งแต่นาทีแรกเหมือนเดิมไม่มีปัญหาด้วย ขณะที่ในส่วนของผู้เล่น 23 คนชุดสู้ศึก ฟุตบอลโลก 2010 คนอื่น ๆ ที่เหลือนอกเหนือจากนี้ ทุกคนยังคงถือว่าอยู่กันครบ และพร้อมที่จะลงเล่นให้กับทีมได้ทั้งหมดตามปกติ โดยในระบบ 4-2-2-2 ของทีม เกมนี้คาดว่า ราฟิค เย็บบูร์ กองหน้าตัวเก่งจากสโมสร เออีเค เอเธนส์ นัดนี้น่าจะรับโอกาสให้ลงจับคู่ประสานงานในแดนหน้าร่วมกันกับคู่หู คาริม มัตมูร์ หัวหอกดาวยิงจากสโมสร โบรุสเซีย มึนเซ่นกลัดบัค เพื่อทำการล่าสังหารตาข่ายฝ่ายตรงข้ามด้วยกันต่อไป พร้อมมี เมห์ดี้ ลาเซ็น ตัวตัดเกมพันธุ์บู๊จากสโมสร ราซิ่ง ซานตานเดร์ และ ฮาสซาน เย็บด้า กองกลางจอมแกร่งจากสโมสร ปอร์ทสมัธ คอยช่วยกันทำหน้าที่ควบคุมพื้นที่ตรงกลางสนามให้อยู่ข้างหลังไม่มีเปลี่ยนแปลง 


    รายชื่อ 11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนาม


    USA สหรัฐอเมริกา (4-2-2-2) : 1. ทิม โฮวาร์ด ; 6. สตีฟ เชรุนโดโล่ , 5. โอกูชี่ ออนเยวู , 15. เจย์ เดเมริต , 3. คาร์ลอส โบคาเนกร้า ; 4. ไมเคิ่ล แบร็ดลี่ย์ , 16. โฆเซ่ ฟรานซิสโก้ ตอร์เรส ; 10. แลนดอน โดโนวาน , 8. คลิ้นท์ แดมป์ซี่ย์ ; 17. โจซี่ อัลทิดอร์ , 14. เอ็ดสัน บุดเดิ้ล


    Algeria แอลจีเรีย (4-2-2-2) : 23. ราอิส เอ็มโบลี่ห์ ; 2. มัดยิด บูเกร์ร่า , 5. ราฟิค อัลลิเช่ , 4. อันทาร์ ยาเอีย , 3. นาดีร์ เบลฮัดจ์ ; 8. เมห์ดี้ ลาเซ็น , 19. ฮาสซาน เย็บด้า ; 21. ฟูเอ็ด คาดีร์ , 15. คาริม ซิอานี่ ; 11. ราฟิค เย็บบูร์ , 13. คาริม มัตมูร์


    นักเตะที่น่าจับตามอง


    USA แลนดอน โดโนวาน (กองกลาง , สหรัฐอเมริกา)


    Landon


    ในสถานการณ์ที่ทีม พญาอินทรี สหรัฐอเมริกา ต้องการ 3 แต้มเท่านั้น เพื่อที่จะได้ผ่านเข้าไปสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไปเช่นนี้ แลนดอน โดโนวาน ตัวรุกคนเก่งวัย 28 ปี จะต้องเป็น 1 ในผู้เล่นกลจักรสำคัญในการการตัดสินเกมของทีมชาติบ้านเกิดตัวเองอย่างไม่ต้องสงสัย เนื่องจากประสบการณ์อันล้นเหลือ รวมไปถึงความสามารถในการจ่ายบอล และเข้าทำประตูที่ยอดเยี่ยม ทำให้เขาต้องถูกจับตามองในศึกนี้อย่างแน่นอน และในเกมนี้ เกมที่มีเดิมพันสูงที่หมายความถึงการเข้ารอบต่อไปอย่างที่บอก เชื่อแน่ว่าดาวเตะจากสโมสร แอลเอ กาแล็กซี่ รายดังกล่าว จะเป็นคนหนึ่งที่โดดเด่นมากในแมตช์นี้อย่างแน่นอน


    Algeria คาริม ซิอานี่ (กองกลาง , แอลจีเรีย)


    Karim


    แม้ว่าจะมีสภาพร่างกายที่ไม่ค่อยจะสมบูรณ์เท่าไหร่นัก เนื่องจากได้รับบาดเจ็บมาจากเกมที่ลงบู๊กับ อังกฤษ แต่สำหรับเกมนี้ จิ้งจอกทะเลทราย แอลจีเรีย จะขาดตัวหลักอย่าง คาริม ซิอานี่ จอมบุกมากความสามารถจากสโมสร โวล์ฟสบวร์ก ไม่ได้เป็นอันขาด โดยเพลย์เมคเกอร์วัย 27 ปีรายนี้ ต้องถือว่าเป็นตัวขับเคลื่อนเกมที่สำคัญสำหรับทีมชาติบ้านเกิดเลยทีเดียว ด้วยความสามารถเฉพาะตัวที่ยอดเยี่ยม ประกอบไปกับเซ้นส์ในการจ่ายบอลอันเป็นเลิศ ทำให้เชื่อว่าเขาจะเป็นตัวอันตรายสำหรับฝ่ายตรงข้ามอย่างแน่นอน และในเกมนี้ เกมที่ทีมต้องการ 3 คะแนนเท่านั้นเพื่อรักษาความหวังในการลุ้นผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไปด้วย คาดว่าเขาจะเป็นคนที่โดดเด่นในแมตช์นี้อย่างไม่ต้องสงสัยเลย


    วิวาทะก่อนเกม


    USA ไมเคิ่ล แบร็ดลี่ย์ (กองกลาง , สหรัฐอเมริกา)


    Michael


    แอลจีเรีย เป็นทีมที่ดี ผลงานที่พวกเขาแสดงให้เห็นในรายการ แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ต้องถือว่าแข็งแกร่งมาก อีกทั้งพวกเขายังมีโอกาสที่จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไปด้วย นอกจากนี้ความจริงที่ว่าพวกเขาผ่านเข้ามาจากรอบคัดเลือกโซนแอฟริกาด้วยการเอาชนะทีมอย่าง อิยิปต์ มาได้นั้น ก็ได้แสดงให้เห็นว่าพวกเขาไม่ได้อ่อนหัดแต่อย่างใดเลย อย่างไรก็ตามพวกเราได้ดูวิดีโอเกี่ยวกับเกมของพวกเขา และได้รู้อะไรมากมายเกี่ยวกับผู้เล่นของพวกเขาด้วย พวกเขาเป็นทีมที่ฟิต และมีแท็กติกที่ยอดเยี่ยม ซึ่งนั่นของสาเหตุที่ว่าทำไมเราถึงคาดว่าจะพบกับเกมที่ยากอย่างแน่นอน


    Algeria ราบาห์ ซาดาน (เทรนเนอร์ , แอลจีเรีย)



    เกมนี้มันจะเป็นเกมที่ยาก พวกเขาเป็นหนึ่งในทีมเต็งที่จะผ่านเข้าไปสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไปได้ เราไม่ได้มีทางเลือกมากนัก ชัยชนะเป็นสิ่งจำเป็น ผมสามารถเห็นได้เลยว่ามันจะเป็นเกมที่ยากสำหรับทั้ง 2 ทีมทีเดียว




    http://www.lomtoe.com/forum.php?qid=82398


  • เครดิต :
     

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์