LMA สาดน้ำเฟอร์กี้-ราฟาเลิกกัดกัน



LMA สาดน้ำเฟอร์กี้-ราฟาเลิกกัดกัน

สมาคมผู้จัดการลีกออกโรงเตือนเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันและราฟาเอล เบนิเตซสองกุนซือผู้ยิ่งใหญ่ให้เลิกสงครามน้ำลายด่ากันผ่านสื่อได้แล้ว 

ริชาร์ด เบแวนประธานบริหารสมาคมผู้จัดการลีกหรือ LMA ได้บอกว่าทั้งคู่กำลังนำเกมฟุตบอลหรืออย่างน้อยๆพรีเมียร์ลีกสู่ความเสื่อมเสีย

เกมจิตวิทยาที่ช่วงหลังเหมือนตั้งใจด่ากันตรงๆมากกว่าเริ่มจากเบนิเตซเปิดฉากแถลงข่าวอัดเฟอร์กี้ถึงการเข้าไปมีอิทธิพลต่อสมาคมฟุตบอลอังกฤษไม่ว่าจะเป็นเรื่องของโปรแกรมการแข่งขันและครอบงำผู้ตีดสินเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

แต่ประเด็นร้อนล่าสุดคือการผสมโรงร่วมด่าเบนิเซของเฟอร์กี้ต่อการส่งสัญญาณมือเช็กบิลในเกมถล่มแบล็คเบิร์น 4-0 จนแซม อลาไดซ์ถึงกับเต้นเป็นแร็พเลยทีเดียว

เมื่อวันจันทร์ทางเฟอร์กี้ก็ปฏิเสธที่จะลดราวาศอกหลังให้สัมภาษณ์ย้ำถึงพฤติกรรมของเบนิเตซ ผมแสดงความเห็นไปแล้ว ผมไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมเขาถึงทำอะไรลงไปเช่นนั้น

ผมไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้อีกแล้ว ผมแสดงความเห็นไปแล้ว มันไม่มีประโยชน์ที่จะต่อความยาวสาวความยืด ตอนนี้ทุกๆคนได้เห็นประจักษ์สายตากันแล้ว ผมแสดงความเห็นถึงประเด็นนี้ไปแล้ว

เมื่อนักข่าวถามว่าทางลิเวอร์พูลจะรู้สึกขุ่นเคืองกับคอมเมนท์ของเขาหรือไม่,เฟอร์กี้ตอบว่าผมมั่นใจว่าพวกเขารู้สึกเช่นนั้นแน่

ถึงตอนนี้หลายคนยังจับตามองอยู่ว่าทั้งสองคนจะรับฟังคำแนะนำให้เลิกแล้วต่อกันของ LMA หรือไม่


ขอบคุณข่าวจากlentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์