Hot Clip ลิเวอร์พลู 1-3 เชลซี และ บาซ่า 4-0 เสือใต้

        

อิวาโนวิช ฮีโร่ ของค่ำคืน และสิงห์ทุกคนเล่นได้ตามแผน ขงเบ้ง กุส ฮิดดิ้ง
 

src=http://sport.teenee.com/chelsea/img2/41773.jpg
แข้งทีมชาติเซอร์เบียวัย 23 ปี

ซึ่งเล่นได้ทุกตำแหน่งในแนวรับรวมทั้งมิดฟิลด์ตัวรับ
มันเปรียบเสมือนฝันของนักเตะทุกๆคนที่อยากพัฒนาฝีเท้าให้ตัวเองและในท้ายที่สุดคือการเล่นให้ทีมใหญ่เช่นนี้


Fact file

บรานิสลาฟ อีวาโนวิช

เกิด : 22 กุมภาพันธ์ 1984 (อายุ 23 ปี)

เกิดที่ : ซเรมก้า มิโตรวิก้า,ยูโกสลาเวีย

สูง : 188 ซม.

ตำแหน่ง : กองหลัง


สถิติค้าแข้ง(สโมสร)

2002-2003 : ซเรมก้า มิโตรวิก้า 24 นัด(1 ประตู)

2003-2006 : โอเอฟบี เบโอการ์ด 73 นัด(6 ประตู)

2006-2008 : โลโคโมทีฟ มอสโกว์ 54 นัด(5 ประตู)

2008- 2009: เชลซี * 2ประตูสำคัญในการบุกถล่มลิเวอร์พลูคาแอนฟิลด์

สถิติค้าแข้ง(ทีมชาติ)

2006-ปัจจุบัน : เซอร์เบีย-ยู21 33 นัด(4 ประตู)

2006-ปัจจุบัน : เซอร์เบีย 19 นัด(3 ประตู)



เอเยนต์ชี้เชลซีไม่ยอมขายอิวาโนวิชแน่
ฟิออเรนติน่า ส่อแววชวดเซ็นสัญญา บรานิสลาฟ อิวาโนวิช เซนเตอร์แบ็ก เชลซี ในช่วงซัมเมอร์เสียแล้ว เมื่อ แอร์เนสโต้ บรอนเซ็ตติ ซูเปอร์เอเยนต์คนดัง ชี้ชัดทีมดังลอนดอน ไม่ยอมขายปราการหลังเซอร์เบีย พ้นทีมแน่นอน ยกเว้นแค่กรณีที่มีการรื้อโครงสร้างการทำทีมใหม่ภายในทัพ สิงห์บลูส์ เท่านั้น
ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะชั้นยอด เขามีทั้งพละกำลัง และความเร็ว เขาไม่ได้ลงสนามมากเพียงพอกับ เชลซี เพราะเขามีทั้ง (จอห์น) เทอร์รี่ กับ (ริคาร์โด้) คาร์วัลโญ่ ยืนขวางทางอยู่ข้างหน้า
แต่หลังจากวันนี้อนาคตของเขาดูสดใสขึ้นทันตาหลังเป็นจ้าวเวหาโหม่งหงส์2ดอก พาทีมบุกถล่มหงส์คาสังเวียนสุดขลังแอนฟิลด์ 1-3



กุสยกผลนัดบุกทุบหงส์สุดเพอร์เฟ็กต์


กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือ เชลซี รับชัยชนะ 3-1 เหนือ ลิเวอร์พูล ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก นับเป็นผลการแข่งขันที่สมบูรณ์แบบที่สุดแล้ว โวลั่น สิงห์บลูส์ ไม่เคยคิดจะบุกมาตั้งรับที่ แอนฟิลด์ แม้แต่น้อย

กุส ฮิดดิ้งค์ ผู้จัดการทีม เชลซี ยอมรับว่า การบุกไปชนะ ลิเวอร์พูล 3-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันพุธที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา เป็นผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมสมบูรณ์แบบที่สุดแล้ว สำหรับพลพรรค สิงโตน้ำเงินคราม
ลิเวอร์พูล เริ่มต้นได้อย่างร้อนแรง เมื่อได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 จาก เฟร์นานโด ตอร์เรส อย่างไรก็ตาม เชลซี ไม่ยอมแพ้ และเปิดฉากลุยเข้าใส่เจ้าถิ่นอย่างหนัก ก่อนจะเอาคืนได้อย่างแสบสันต์ถึง 3 ประตูรวด จาก บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ซึ่งเหมาคนเดียว 2 ตุง และ ดีดิเยร์ ดร็อกบา ที่เป็นผู้ซัดปิดฝาโลง
ไม่มีอีกแล้ว โดยเฉพาะที่ แอนฟิลด์ นี่ ฮิดดิ้งค์ กล่าว หลังถูกนักข่าวถามว่า คิดว่าจะได้ผลการแข่งขันที่ดีมากไปกว่านี้หรือไม่ในเกมนี้ ก่อนจะเสริมต่อไปว่า มันเป็นสนามที่เล่นยากมากๆ เสมอ ดังนั้นเรื่องที่ปรากฎออกมาจึงสมบูรณ์แบบแล้ว ถึงแม้เราจะตกเป็นฝ่ายตามหลัง 0-1 ก็ตาม
แต่ผมต้องชมทีมของเราด้วย เพราะพวกเขาตอบสนองได้ดี และมักจะตอบสนองได้ดีเสมอ ซึ่งเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นอย่างนั้น แผนการของ เชลซี ไม่ใช่แค่มาตั้งรับเพื่อหยุดยั้ง เฟร์นานโด ตอร์เรส และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด แต่เป็นการสร้างปัญหาให้กับแนวรับของพวกเขา เราตั้งเป้าว่า จะต้องยิงประตูให้ได้ และเมื่อคุณยิงได้ถึง 3 ประตู มันก็หรูเลิศไปเลย ยอดกุนซือชาวดัตช์ กล่าวในที่สุด
เครดิต หยามปอด

by สิงห์ฟ้าขาว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์