FAส่งคลาร์กสอนภาษาอังกฤษให้คาเปลโล

เอฟเอ ส่ง ปีเตอร์ คลาร์ก มาเป็นครูสอนภาษาให้กับ ฟาบิโอ คาเปลโล ให้พูดภาษาอังกฤษให้ได้เพื่อเข้ารับงานคุมทีมสิงโตคำราม

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ)

ได้เปิดตัว ปีเตอร์ คลาร์ก เป็นอาจารย์สอนภาษาอังกฤษให้กับฟาบิโอ คาเปลโล ภายใน 1 เดือน เพื่อเข้ารับหน้าที่ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ คนต่อไป

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉของเมืองผู้ดีรายงานว่า

ปีเตอร์ คลาร์ก ผู้เชี่ยวชาญด้านการติวภาษาคือผู้ที่ได้รับเลือกให้ทำหน้าที่ดังกล่าว โดยเอฟเอมอบหมาย คลาร์ก สอนกุนซือวัย 61 ปีให้สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษให้ได้ภายในเวลา 1 เดือน ซึ่งทำให้เขาจะต้องเดินทางกลับจากเมืองมาร์เบลล่า ในแคว้นอันดาลูเซีย ประเทศสเปน ก่อนช่วงเทศกาลคริสต์มาส เพื่อปฏิบัติภารกิจชิ้นนี้

ด้าน คลาร์ก ให้สัมภาษณ์หลังได้รับงานสอนภาษาอังกฤษให้ คาเปลโล วันละหลายชั่วโมงตลอด 1 เดือน โดยไม่เปิดเผยเรื่องรายละเอียดเรื่องค่าตอบแทนว่า "ผมขอไม่แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ คุณต้องถามสมาคมฟุตบอลอังกฤษเอาเอง เพราะผมยึดถือปฏิบัติเช่นนี้ในทุกๆ ครั้งที่ได้รับงานมา"

สำหรับ ปีเตอร์ คลาร์ก

เติบโตที่ประเทศเยอรมนีและผ่านการค้าแข้งในระดับสมัครเล่นมาแล้ว ปัจจุบันมีบริษัทสอนภาษาเพื่อคนในวงการฟุตบอล "Clark Football Languages" ซึ่งก่อตั้งเมื่อปี 2003 เป็นของตัวเอง โดยบริษัทแห่งนี้ทำหน้าที่จัดหาล่ามชั้นยอดให้กับบรรดาสโมสรในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เพื่อช่วยเหลือบรรดานักเตะและโค้ชชาวต่างชาติในด้านการสื่อสารภาษาอังกฤษโดยเฉพาะ

ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์