FAสอบบาเบลโพสต์รูปเว็บบ์ใส่ชุดผี,ตำรวจจับแฟนป่วน

ศึกลูกหนังเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา!คู่แดงเดือดระหว่างผีแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบหงส์แดงลิเวอร์พูล ปรากฎว่าเจ้าถิ่นแมนยูไนเต็ด เอาชนะไปหวุดหวิด 1 ประตูต่อ 0 ทำให้ผีแดงเข้ารอบ 4 ขณะที่หงส์แดงตกรอบ ล่าสุด!สื่อเมืองผู้ดีรายงานด้วยว่า!เกมนัดนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมแฟนบอลอัธพาล 15 คน โทษฐานละเมิดความสงบเรียบร้อยของประชาชนหรือทำให้เสียทรัพย์ระหว่างเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ ลิเวอร์พูล ทีมคู่รักคู่แค้น 1 ต่อ 0 แต่เหตุการณ์ดังกล่าวไม่ถึงขั้นร้ายแรง จนถึงขั้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บและมีผู้เสียชีวิตแต่อย่างไร 

     อย่างไรก็ตามสื่อเมืองผู้ดียังรายงานอีกว่า!ภายหลังจบเกม ไรอัน บาเบล ปีกเลือดดัตช์ของหงส์แดงลิเวอร์พูล ได้นำภาพของ ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ ไปตัดต่อสวมใส่ชุดผีแดงแล้วโพสต์ลงในทวิตเตอร์ พร้อมกับข้อความที่ระบุว่าพวกเขาเรียก เขา(เว็บบ์)ว่าเป็นหนึ่งในผู้ตัดสินที่ดีที่สุด ผมว่ามันโคตรตลกเลยจริงๆต่อมาสมาคมฟุตบอลอังกฤษ(เอฟเอ) ถึงกับไม่พอใจ และจะทำการสอบสวนเรื่องนี้ทันที เพื่อลงโทษอดีตเด็กปั้นอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แต่ล่าสุด!ปีกเลือดดัตช์ ได้ออกมากล่าวขอโทษว่าผมขอโทษ ถ้าพวกเขามองว่าการโพสต์ภาพของผมเป็นเรื่องที่จริงจัง นี่ก็แค่การแสดงความรู้สึกหลังจากที่แพ้ในเกมสำคัญเท่านั้นเอง ผมเสียใจกับ ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ ด้วย 

     Ryan Babel could face disciplinary action for posting on Twitter a mocked-up picture of referee Howard Webb in a Manchester United shirt after Liverpool 1:0 FA Cup loss last night Babel later apologised after the English Football Association said they would look into the matter My apology if they take my posted pic seriously This is just an emotional reaction after losing an important game he posted on Twitter. 













ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ ใส่ชุดผีแดงฝีมือตัดต่อของ บาเบล



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์