Anfield news

แฟนหงส์ว่าไง!!!!!!!!!!!!!!! ด่วน!!!!!!!!!!!!!!

โปรโทนี่ชี้หงส์แกว่งเพราะ คาร์รา
 
โทนี่ คาสคาริโน่ อดีตดาวดังที่ไปทำหน้าที่เป็นคอลัมนิสต์ให้กับ Time Online เชื่อว่า สาเหตุหลัก ๆ ที่ทำให้หงส์แดงแกว่งไปแกว่งมาในช่วงเปิดฤดูกาลนั้น ไม่ใช่เพราะสตีเฟ่น เจอร์ราร์ด ฟอร์มตกอย่างที่ ราฟา เบนิเตซ บอกหรอก แต่เขาคิดว่าสาเหตุเป็นเพราะ เจมี่ คาร์ราเกอร์ มากกว่าที่เล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล เสียหลายประตูในฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะลูกตั้งเตะ ซึ่ง คาสคาริโน่ ชี้ว่า เป็นเพราะบรรดากองหลังลิเวอร์พูล ต่างถอยลึกไปในพื้นที่ของตัวเอง เปิดช่องว่างระหว่าง กองหลังและกองกลางมากไป ทำให้บรรดากองหน้าคู่แข่งมีพื้นที่ในการเข้าทำมากขึ้น และ โดยเฉพาะลูกตั้งเตะซึ่งเป็นสาเหตุหลักที่ทีมหงส์แดงต้องปรับปรุงด่วนนั้น รองกัปตันหงส์แดง มีส่วนกับการรับผิดชอบเยอะทีเดียว

คาร์ร่ามีฟอร์มการเล่นที่ตกลงไปในฤดูกาลนี้ ไม่ว่าจะเป็นความเร็ว ความแข็งแกร่ง และ แรงกระตุ้น ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเกิดจากสาเหตุที่เขาไปปะทะกับ มาร์ติน สเคอร์เทล ในเกมนัดเปิดสนามหรือเปล่า แต่นั่นเป็นสิ่งที่ ราฟา เบนิเตซ จะต้องเรียกให้สิ่งเหล่านั้นกลับคืนมาให้ได้โดยเร็วที่สุด เพื่อให้แนวรับของหงส์แดงกลับมาแข็งแกร่งขึ้น เพราะ คาร์ราเกอร์ ถือเป็นหัวใจหลักที่สุดแล้วก็ว่าได้ในแนวรับ

ข่าวจาก Time Online




ลือแหลก! โรม่าจะดึงดอสเซน่ากลับบ้าน ไปแทน รีเซ่
 
ลือแล้วลือเล่า หมาป่าเหลืองแดง โรม่า สนใจเตรียมดึง อันเดรียส ดอสเซน่า แบ็คอิตาเลียนที่โลกลืมของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล กลับบ้านเกิดเพื่อเอาไปแทนที่ ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ ที่มีข่าวว่า บาเยิร์น มิวนิค เตรียมเช็คบิลไปร่วมทีมก่อนตลาดปิดวันพรุ่งนี้

ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อดังในแดนมะกะโรนี รายงานว่า ดาวเตะวัย 27 ปีที่กำลังมองหาช่องทางที่จะย้ายกลับมาเล่นในซีรี่ย์ อา บ้านเกิด เนื่องจากเริ่มหวั่นว่าหากอยู่กับลิเวอร์พูล ต่อไปอาจจะทำให้อนาคตในการไปลุยศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายปีหน้าดับลงไปพร้อมกับฟอร์มที่ลุ่มๆ ดอนๆ ด้วย ดังนั้นหากมีข้อเสนอของทีมในอิตาลีเข้ามา ทางดอสเซน่า เองก็พร้อมอ้าแข้นรับข้อเสนอดังกล่าวทันที

โดยก่อนหน้านี้ในช่วงปิดฤดูกาล ดอสเซน่า เกือบได้ย้ายกลับมาเล่นกับ นาโปลี แล้ว เพียงแต่ทางหงส์แดงและนาโปลีไม่สามารถตกลงในเรื่องค่าตัวกันได้ ทำให้อดีตดาวเตะอูดิเนเซ่ จำต้องอดทนพิสูจน์ตัวเองต่อไปจนกว่าจะมีทีมไหนที่ตาถึงและยื่นข้อเสนอมาให้อีกครั้ง

ข่าวจาก Tribalfootball.com



เจิดรับหืดจับโดนล็อกตาย ชี้ใบแดงทำให้เล่นง่าย

สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด กัปตันไดนาโมของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าในเกมพบกับ โบลตัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเขาโดน ฟาบริซ มูอัมบ้า ประกบจนทำอะไรไม่เป็นเลย ดีที่นักเตะ โบลตันมาโดนไล่ออก ทำให้มีพื้นที่เล่นจนนำมาสู่ประตูชัยในช่วงท้ายเกมของลิเวอร์พูล ได้

เจอร์ราร์ด ซึ่งก่อนที่จะโผล่มาซัดประตูชัยช่วยให้ลิเวอร์พูล เอาชนะโบลตัน 3-2 นั้น เขาแทบทำอะไรไม่เป็นชิ้นเป็นอันเลย เนื่องจากโดน มูอัมบ้า กองกลางตัวรับของเจ้าถิ่นคอยตามประกบแจ แต่หลังจากที่ ฌอน เดวิส ไปทำฟาวล์ ลูคัส เลว่า จนโดนเหลืองที่สองต้องออกจากสนามนั้น มูอัมบ้า ก็จำเป็นต้องถอยออกไปคุมพื้นที่แทน ทำให้เขาสามารถกลับมาบงการเกมและสอดขึ้นไปยิงประตูสุดสวยได้สำเร็จ

พวกเราสมควรได้รับชัยชนะแล้วในเกมนี้ แต่ก็ต้องยกเครดิตใหักับ โบลตัน ด้วย พวกเราวางแผนมาได้ดี โดยเฉพาะลูกเซ็ทพีซ พวกเขาอันตรายมาก ๆ มันแสดงให้เห็นในเกมนี้ถึง 2 ครั้ง

ผมรู้ว่า แกรี่ (เม็กสัน) จะส่ง ฟาบริซ (มูอัมบ้า) มาประกบผม เพราะเขาก็ทำแบบนี้มาแล้ว 2 ฤดูกาลซ้อน ฟาบริซเป็นนักเตะ ที่ฟิตมาก ๆ และเขาก็ประกบผมเป็นเงาตามตัวเลยทีเดียว

ผมไม่ต้องการเห็นใครโดนไล่ออก แต่มันก็ทำให้งานของผมง่ายขึ้น เพราะผมมีพื้นในการเล่นมากขึ้น ฟาบริซต้องถอยไปคุมโซน และนั่นมันทำให้เกิดความแตกต่างในเกมนี้

ข่าวจาก Tribalfootball.com



อิต็องด์เช่ ใกล้ย้ายซบทีมกรีซ หลังผ่านตรวจร่างกาย
ชาร์ลส์ อิต็องด์เช่ นายทวารชาวฝรั่งเศสของลิเวอร์พูล เตรียมเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ไปเป็นสมาชิกใหม่ของ เอโอ คาวาล่า ทีมในลีกกรีซในไม่ช้านี้ หลังจากผ่านการตรวจร่างกายกับทีมจากแดนเทพนิยายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อิต็องด์เช่ ย้ายมาจากล็องส์ในปี 2007 ไปทำตัวไม่สำรวมในงานพิธีรำลึกผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์ฮิลส์โบโร่ เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ทำให้อนาคตของเขาในถิ่นแอนฟิลด์หมดลงอย่างรวดเร็ว

รายงานระบุว่า อิต็องด์เช่ เซ็นสัญญาไปร่วมทีม คาวาล่า ด้วยสัญญาหนึ่งปี ด้วยค่าตัวที่ไม่เปิดเผย แต่สื่อฝรั่งเศสบางฉบับรายงานว่า คาวาล่า ใช้สัญญายืมตัวอดีตนายทวารล็องส์ก่อน 1 ปีก่อนจะมีออปชั่นเซ็นแบบถาวรในภายหลังหากผลงานดีพอ

อิต็องด์เช่ ลงสนามให้ลิเวอร์พูล ไปทั้งหมด 7 เกมฟุตบอลถ้วย แต่ในปีที่แล้วเขาถูกดร็อปลงมาเป็นมือสามของทีม และ ไม่ได้รับโอกาสลงสนามให้ทีมชุดใหญ่เลยแม้แต่เกมเดียว

ข่าวจาก Anfield Online

ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์