@ ไก่กาก เตรียมฮา ชไวนี่แบะท่าอยากมา @

ไก่เดือยทอง ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ว่าที่น้องใหม่ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า พร้อมยื่นข้อเสนอซื้อตัว บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ไดนาโมจากค่ายบาเยิร์น มิวนิค หลังจากเจ้าตัวประกาศว่ากำลังตัดสินใจจะย้ายออกจากทีม เนื่องจากทนบรรดาเสียงโห่จากแฟนๆ เสือใต้ ไม่ไหว ทั้งนี้ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือคนเก่งแห่งทีมเมืองกรุงยืนยันแล้วว่าจะมีการคว้าตัวสตาร์ดังมาเสริมทัพในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน อย่างแน่นอนในซีซั่นหน้า และในรายของ ชไวนี่ ก็ดูจะตรงสเปกกับที่อดีตนายใหญ่พอร์ทสมัธต้องการ อย่างไรก็ดีพวกเขาจะต้องผ่านเกมเพลย์ออฟเข้าไปเล่นรอบแบ่งเกมให้ได้เสียก่อน


  ดาวเตะเท้าระเบิดเปิดเผยถึงเหตุผลที่ต้องการจะย้ายจากลีกเมืองเบียร์ว่า มีแต่เสียงโห่ผมอยู่เป็นประจำ นั่นมันทำให้รู้สึกเจ็บปวด คุณไม่รู้หรอกว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้างหลังจาก เวิลด์ คัพ ผมรู้สึกมีความสุขที่เราได้มีซีซั่นที่ดีในปีนี้ แต่มันคงจะผิดที่ผมจะเล่นให้ บาเยิร์น มิวนิค ตลอดไป และถ้าคุณจะย้ายออกไปจริงๆ มันก็จะมีเสียงตอบรับที่ไม่ดีจากแฟนๆ


  นอกจากนี้สตาร์ทีมชาติเยอรมันยังอธิบายอีกด้วยว่าทำไมจึงอยากมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก เมื่อมีสิ่งที่ไปได้ไม่สวย เราก็โดนโห่จากแฟนๆ ทันทีใน อลิอันซ์ อารีน่า แต่สิ่งเหล่านี้จะไม่เกิดขึ้นที่อังกฤษ ผมอยากให้แฟนบอลทั้งสนามคอยสนับสนุนเราแม้แต่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์