เวนเกอร์ยังไม่โยนผ้าหมดลุ้นเข้ารอบ

สงครามไม่จบ อย่าเพิ่งนับศพทหาร! "เวนเกอร์" ลั่น "ปืน" ยังไม่หมดหวังแซง "บาเยิร์น" เข้ารอบ 

อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือเฟรนช์แมนของ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ยังกัดฟันยืนยันว่า "เดอะ กันเนอร์ส" ไม่ถึงกับหมดโอกาสเลยทีเดียว สำหรับความหวังพลิกสถานการณ์เข้ารอบ 8 ทีมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก แต่ก้มหน้ารับว่าเป็นงานหนักหนาสาหัส หลังจากแพ้คาบ้านต่อ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค 1-3 ในรอบ 16 ทีมนัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา


เกมนี้ บาเยิร์น ที่เล่นได้ดีกว่า เริ่มต้นนำรวดเดียว 2-0 จาก โทนี ครูส นาที 7 ต่อด้วย โธมัส มุลเลอร์ นาที 21 ก่อนที่ ลูคัส โพดอลสกี โหม่งประตูทีมเก่าให้ อาร์เซนอล ไล่ตามมา 2-1 ในนาที 55 อย่างไรก็ตามก่อนหมดเวลา 13 นาที มาริโอ มานด์ซูคิช ซัดดับความหวังกองเชียร์เจ้าบ้านให้ บาเยิร์น ชนะไป 3-1 ทำให้นัดหน้าที่อัลลิอันซ์ อารีน่า อาร์เซนอล ต้องชนะให้ได้ 3-0 หรือมากกว่าเท่านั้น


    "พูดอย่างไม่ปฎิเสธความจริง มันจะเป็นงานที่ยากแบบสุดๆ กับทีมที่มีคุณภาพแบบพวกเขา เราต้องทำให้ดีที่สุดและหวังว่าทุกอย่างจะอยู่ข้างเรา เราต้องทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ให้เป็นไปได้ แต่บางทีการกลับมาเล่นถ้วยใบนี้ในฤดูกาลหน้า มันอาจจะง่ายกว่าเสียอีก แต่เราก็ต้องลองพยายามในนัดที่ 2 และหวังว่าเราจะมีความมั่นใจมากขึ้นกว่านี้"


    "คุณต้องให้เครดิตกับระดับของ บาเยิร์น พวกเขามีความมั่นใจ ตอนที่ตาม 2-0 มันเป็นงานยากมาก จนครึ่งหลังเราสู้ได้ดี และดูเหมือนมีโอกาสตีเสมอ 2-2 แต่เราดันมาเสียประตูที่ 3 ซึ่งเป็นความเสียหายใหญ่หลวง" เวนเกอร์ ที่กำลังจะพาทีมจบฤดูกาลแบบมือเปล่าเป็นปีที่ 8 ติดต่อกัน กล่าวในที่สุด


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์