สุดยอด!เมสซีกระทุ้งให้บุญทุ่มแตะหลัก300

กองหน้าอัจฉริยะเลือดฟ้าขาว ทำสถิติยิงประตูให้เจ้าบุญทุ่ม แตะหลัก 300 ลูก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในเกมบุกเฉือนกรานาด้า เมื่อคืน

ลิโอเนล เมสซี ดาวยิงหมายเลข 1 ของโลก ของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา สร้างสถิติยิงประตูแตะหลัก 300 ลูกให้ต้นสังกัดได้สำเร็จ ทั้งที่ลงเล่นรับใช้ทีมแค่ 365 เกมเท่านั้น ภายหลังเหมาสองประตู พา บาร์ซ่า บุกเฉือน กรานาด้าไปแบบหวุดหวิด 2-1 เมื่อคืนวันที่ 16 ก.พ. ที่ผ่านมา

กับตันทีมชาติอาร์เจนตินา ซัดประตูที่ 300 ด้วยการตามซ้ำลูกยิงของ เชส ฟาเบรกัส เข้าไป และหลังจากนั้นเจ้าตัวก็บวกเพิ่มอีกหนึ่งประตูจากลูกปั่นฟรีคิกสุดสวย พาทีมเก็บ 3 คะแนน ในเกมนี้ได้ตามเป้า

ศูนย์หน้าวัย 25 ปี เพิ่งประกาศศักดาเป็นแข้งเบอร์หนึ่งของโลกในยุคนี้ ด้วยการคว้ารางวัลบัลลงดอร์สมัยที่ 4 ติดต่อกันเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังทำผลงานได้อย่างร้อนแรงซัลโวประตูไปถึง 91 ลูก ลบสถิติยิงประตูในรอบปฏิทิน 1 ปีของ แกรด มุลเลอร์ กองหน้าระดับตำนานของเยอรมัน

ปัจจุบัน หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ รั้งตำแหน่งเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของสโมสรอยู่แล้ว และกำลังไล่ล่าสถิติดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของฟุตบอลถ้วยยุโรป แชมเปียนส์ลีก ของ ราอูล กอนซาเลซ อดีตดาวยิงราชันชุดขาวอยู่ด้วย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์