ฟาวเลอร์บินถึงไทยแฟนหงส์แห่รุมขอลายเซ็น

สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด ดึง“เดอะ ก็อด” ร็อบบี ฟาวเลอร์ แข้งตำนาน ลิเวอร์พูล บินลัดฟ้าสู่เมืองไทย ร่วมกิจกรรมแจกลายเซ็นและเดาะบอลโชว์ ในงาน โทรฟี่ เอ็กซ์โปร์ เดย์

เมื่อวันที่ 16 ก.พ. ที่ผ่านมา ที่ ลานอีเดน ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด เอาใจแฟน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เมื่อพา ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ นักเตะระดับตำนานของสโมสร บินลัดฟ้าสู่เมืองไทยเพื่อให้แฟนพันธุ์แท้ได้กระทบไหล่แบบเอ็กซ์คลูซีฟในงาน “สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด โทรฟี เอ็กซ์โปร์ เดย์” (Standard Chartered Trophy Expo Day)
       
โดยหลังจากที่ ฟาวเลอร์ เดินทางมาถึงท่ามกลางแฟนบอลที่สนใจมาร่วมติดตามกว่า 100 คน อดีตแข้งลิเวอร์พูลได้ขึ้นเวทีพูดคุยถึงความประทับใจที่ได้กลับมาเยือนเมืองไทยอีกครั้ง พร้อมร่วมกิจกรรมเดาะลูกฟุตบอลโชว์ร่วมกับแฟนคลับ โดยมีผู้โชคดีที่เดาะบอลมากที่สุดได้รับรางวัลเป็นเสื้อพร้อมลายเซ็นของ "เดอะก็อด"
       
ทั้งนี้ 100 ทีมแรกที่เข้าสมัครร่วมการแข่งขันโครงการ “สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด โทรฟี โร้ด ทู แอนฟิลด์ 2013 เอ็กซ์โป เดย์” จะได้รับของที่ระลึกลิขสิทธิ์แท้จากลิเวอร์พูล โดยทีมที่ชนะเลิศจะเป็นตัวแทนประเทศไทยร่วมฟาดแข้งกับ 11 ประเทศ ณ สนามแอนฟิลด์ รังเหย้าลิเวอร์พูล พร้อมชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท เพียงมีบัญชีออมทรัพย์ “เซฟวิ่ง ฟอร์ แฟนส์” หรือลูกค้าใหม่สามารถเปิดบัญชี และสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 28 ก.พ. 2556 สำหรับการสมัครร่วมโครงการ สามารถสมัครผ่าน Call Center หมายเลข 086-757-1122 และ 086-757-3355 หรือทางอีเมล roadtoanfield2013@gmail.com
       
สำหรับอดีตศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ วัย 37 ปี ที่เคยเคยมาค้าแข้งในศึกไทยพรีเมียร์ลีก กับ “กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาล 2011-2012จะมีกิจกรรมร่วมกับแฟนคลับอีกครั้งในวันที่ 17 ก.พ. ณ ลานอีเดน ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เวลา 16.00 น. และ 18.00 น.

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์