เด เคอาปัดข่าวย้ายทีมบอกยังแฮปปี้กับผีแดง

ดาบิด เด เคอา ออกมาปฏิเสธข่าวลือ ส่อเก็บข้าวของย้ายหนีแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับสเปน บอก ยังมีความสุขดี

ดาบิด เด เคอา มือกาวดาวรุ่งชาวสแปนิช ออกโรงปฏิเสธข่าวลือเรื่องเตรียมย้ายหนี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดใน ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เรียบร้อยแล้ว โดยยืนยันอย่างชัดเจนว่า ตัวเขามีความสุขดีกับการค้าถุงมือในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

นายทวารดาวรุ่งชาวสเปน ถูกโจมตีเรื่องฟอร์มการเล่นที่ไม่คงเส้นคงวามาตลอดนับตั้งแต่ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาอยู่กับปีศาจแดง ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ เมื่อเกือบ 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา และมีข่าวว่าอาจจะย้ายกลับไปเล่นในสเปน กับ บาร์เซโลนา หรือ เรอัล มาดริด ในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม นายด่านวัย 22 ปี ยืนยันว่า ยังคงแฮปปี้กับการลงเฝ้าเสาให้ จ่าฝูงลีกสูงสุดเมืองผู้ดี อยู่เหมือนเดิม "ผมมีความสุขดีมาก ๆ ในแมนเชสเตอร์ และมีความสุขมากขึ้นในทุก ๆ วัน"

นอกจากนี้ เด เคอา ยังกล่าวถึงจังหวะที่ใช้เท้าเซฟลูกยิงของ ฟาบิโอ โคเอนเทรา ได้อย่างหวุดหวิดในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปเสมอ รีล มาดริด 1-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันที่ 13 ก.พ. ที่ผ่านมา ว่าเกิดขึ้นจากสัญชาตญาณล้วน ๆ

"จังหวะหยุดลูกยิงของ โคเอนเทรา มันเป็นการตัดสินใจอย่างรวดเร็ว ผมก็แค่ทำไปตามสัญชาตญาณ มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม เรอัล มาดริด และแมนฯ ยูไนเต็ด ต่างเล่นได้ดี มาดริด มีเกมรุกที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นเราจึงต้องเล่นเกมรับอย่างแข็งแกร่ง"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์