ร็อดเจอร์ส ลั่น ส่งหงส์ชุดใหญ่ บู๊ เซนิต

ห้ามพลาด? เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่หงส์แดง เตรียมส่งทีมชุดใหญ่ลงสนามปะทะ เซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ในเกมยูโรป้า ลีกรอบ 32 ทีมสุดท้ายนัดแรก วันนี้

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกเดินทางไปเยือน เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ของรัสเซีย ในศึกยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก หลังจากแพ้ เวสต์บรอมวิช สุดช็อค 0-2 คาถิ่นแอนฟิลด์ ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทำให้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือใหญ่ของทีม ไม่มีทางเลือก จำเป็นต้องส่งนักเตะชุดใหญ่ลงสนามแบบฟูลทีมในเดมดังกล่าว เพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาดแพ้ซ้ำซาก ในช่วงเวลาห่างกันแค่ 4 วัน

ลิเวอร์พูล มีเกมเจอกับสวอนซีในวันอาทิตย์นี้ แต่ ร็อดเจอร์ส สัญญาว่าจะไม่พักผู้เล่นชุดใหญ่ในเกมดังกล่าว ยกเว้น เฟลิปเป คูตินโญ กับดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ที่ติดคัพไท เท่านั้น เพื่อแสดงให้เห็นว่า มีความกระหายในการคว้าแชมป์รายการนี้ให้ได้ หลังจากหมดลุ้นในทุกรายการไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม แฟนๆ บางส่วนก็ยังคงสงสัยว่า ร็อดเจอร์ส จะใช้งานแข้งหลักทั้งหมดหรือไม่ เพราะในรอบแรกๆ ของยูโรป้า ลีก มักจะใช้นักเตะสำรองและดาวรุ่งลงเล่นเป็นส่วนใหญ่ จนสามารถจบด้วยการเป็นแชมป์กลุ่มเอ เหนือ อันซี่ มาคาชคาลา และ ยัง บอยส์ รวมถึง อูดิเนเซ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์