โด้โขกพาชุดขาวเจ๊าผีแดง16ทีมชปล.นัดแรก


                 ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันพุธที่ 13 ก.พ.ที่ผ่านมา รีล มาดริด จากสเปน เปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากอังกฤษ โดยเจ้าถิ่นส่ง คริสเตียโน โรนัลโด ปีกเชิงสูง ลงขับเคลื่อนเกมรุก ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่ "ซีอาร์7" ได้กลับมาดวลกับ "ผีแดง" หลังย้ายออกจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มาอยู่กับ "ราชันชุดขาว" เมื่อปี 2009 ขณะที่ทีมเยือนจัด โรบิน ฟาน เพอร์ซี ลงล่าตาข่ายเหมือนเคย


              เริ่มเกมเป็น รีล มาดริด ที่ดาหน้าลุยเข้าใส่ทันที และมีโอกาสลุ้นประตูอยู่ 2-3 ครั้งในช่วง 15 นาทีแรก กระทั่งนาทีที่ 20 กลับเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ขึ้นนำก่อนจากจังหวะที่ เวย์น รูนีย์ เปิดลูกเตะมุมทางฝั่งซ้ายให้ แดนนี เวลเบค ขึ้นโขกเปลี่ยนทางเข้าประตูไป หลังเสียประตู มาดริด ก็โหมหนัก และตามตีเสมอได้อย่างรวดเร็วในอีก 10 นาทีให้หลังจากการขึ้นเขกเน้นๆ ของ โรนัลโด จากนั้นเกมก็ตกเป็นของเจ้าถิ่นอย่างสิ้นเชิง แต่ก็ไม่มีประตูเกิดขึ้นอีกจบ 45 นาทีแรกทั้ง 2 ทีมจึงเสมอกันอยู่ 1-1


              ครึ่งหลัง รีล มาดริด ยังคงเดินหน้าบุกอย่างไม่ลดละ ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ถอยไปรับลึกในแดนตัวเอง และดักสวนกลับขึ้นมาเป็นระยะ นาทีที่ 61 เจ้าถิ่น พลาดโอกาสขึ้นนำอย่างน่าเสียดาย เมื่อ ฟาบิโอ โคเอนเทรา ได้จังหวะพุ่งเข้าชาร์จที่เสาสอง แต่ ดาบิด เด เคอา โช้เท้าเซฟเอาไว้ได้อย่างหวุดหวิด ต่อมาในนาทีที่ 72 ผีแดง โต้กลับขึ้นมาบ้าง และเกือบได้ประตูขึ้นนำเช่นกัน เมื่อ ฟาน เพอร์ซี ได้หลุดไปกดด้วยขวาเต็มข้อ ทว่า ดีเอโก โลเปซ ปัดบอลไปชนคานช่วยให้ มาดริด รอดพ้นการเสียประตูไปได้ ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ลุ้นอีกครั้งจากการกดเลียดด้วยซ้ายของ อาร์วีพี แต่ โลเปซ ยังเซฟเอาไว้ได้ตามเคย จบเกม รีล มาดริด จึงเสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-1 ต้องไปวัดกันต่อในเกมนัดที่ 2 ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันที่ 5 มี.ค.นี้


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์