ยูเวนตุสถล่มเซลติก,เปแอสเชเฉือนค้างคาว

"ยูเวนตุส" ระเบิดเพลงเตะขั้นเทพ บุกไปถล่ม "ม้าลายเขียวขาว" พ่ายยับเยินคารัง 0-3 ส่อแววกระเด็นตกรอบสูงลิบ ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 12 ก.พ. ที่ผ่านมา ด้าน "เปแอสเช" บุกเฉือนหวิว "ค้าวคาว" 2-1 แต่ "อิบราฮิโมวิช" โดนแดง ทำให้ติดโทษแบนชวดลงเตะนัด 2 

                การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 12 ก.พ. ที่ผ่านมา มีลงสนามฟาดแข้งกัน 2 คู่ ผลปรากฏว่า คู่แรกที่แดนวิสกี้ "ม้าลายเขียวขาว" กลาสโกว์ เซลติก ทีมดังจากประเทศสกอตแลนด์ ถูก "ม้าลาย" ยูเวนตุส จ่าฝูงศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี บุกมาไล่ถล่มพังยับเยินคารังปาร์คเฮด 3-0 ส่อแววกระเด็นตกรอบสูงลิบ ยกเว้นว่านัดที่ 2 ซึ่งจะฟาดแข้งกันในวันที่ 6 มี.ค. เซลติก จะสร้างซูเปอร์ปาฏิหาริย์บุกไปพิชิตทีมแชมป์แดนมะกะโรนีถึงเมืองตูริน ด้วยสกอร์ 3-0 เป็นอย่างน้อย หรือชนะด้วยระยะห่างมากกว่า 3 ประตู

            เกมนี้เปิดฉากมาได้แค่ 3 นาที ยูเวนตุส สามารถส่งบอลข้ามเส้นประตูเข้าไปได้สำเร็จจากฝีเท้าของ อเลสซานโดร มาตรี ดาวยิงสุดหล่อหน้าคมเข้มสไตล์หนุ่มอิตาเลี่ยน หลังเสียประตูเจ้าถิ่นเดินหน้าตะลุยแหลก ปูพรมบุกเข้าใส่ผู้มาเยือนจนต้องถอยรนไปตั้งรับชนิดหลังพิงฝา แต่ด้วยเกมรับที่เหนียวหนึบขึ้นชื่อลือชาอยู่แล้วสำหรับทีมจากแดนมะกะโรนี ทำให้ เซลติก เจาะไม่เข้า ก่อนเจอทีเด็ดโดนลูกโต้กลับซัดหนีห่างเป็น 2-0 ในนาที 77 จาก เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี แถมท้ายด้วยลูกตอกฝาโลง 3-0 ในอีก 6 นาทีต่อมาจาก เมียร์โก วูซินิช ดาวยิงตัวเก่ง ครบ 90 นาที "ม้าลายเขียวขาว" พ่ายคารังของตัวเองอย่างย่อยยับชนิดจำบ้านเลขที่ไม่ได้ ทั้ง ๆ ที่ในรอบแบ่งกลุ่มเคยสร้างผลงานชิ้นโบแดงในการเปิดรังอัด "บาร์ซา" บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่จากแดนกระทิงดุมาแล้วก็ตาม ซึ่งส่งผลให้พวกเขาผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ของถ้วยนี้ได้เป็นหนแรกในรอบ 5 ฤดูกาลหลังสุด

           ส่วนเกมอีกหนึ่งคู่ที่ประเทศสเปน "ค้างคาว" บาเลนเซีย พ่ายคารังต่อ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐีจากศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส 1-2 ผู้มาเยือนได้ 2 ประตูขึ้นนำห่างไปก่อนตั้งแต่ในครึ่งแรกจาก 2 ดาวเตะค่าตัวแพงชาวอาร์เจนไตน์ นั่นคือ เอเซกิเอล ลาเวซซี ในนาทีที่ 10 และฮาเวียร์ ปาสตอเร นาที 43 นาทีสุดท้าย บาเลนเซีย ได้ประตูตีไข่แตกจาก อาดิล รามี กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส ทำให้ยังมีความหวังในการลงเตะนัดที่ 2 ซึ่งจะโยกไปฟาดแข้งกันที่กรุงปารีส เมืองแห่งแฟชั่นของโลก ในวันที่ 6 มี.ค.
โดยแมตช์นี้ เดวิด เบคแคม มิดฟิลด์สุดหล่อชาวอังกฤษที่เพิ่งย้ายไปร่วมทัพเปแอสเช แต่งสูทหล่อมานั่งเชียร์เพื่อนร่วมทีมใหม่ในสนามด้วย อย่างไรก็ตาม แม้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะคว้าชัยได้ ทว่า นัดหน้าพวกเขาจะไม่มี ซลาตัน อิบราฮิโมวิช สตาร์ดังชาวสวีดิช ลงสนามช่วยทีม เนื่่องจากถูกใบแดงไล่ออกจากสนามในช่วงท้ายเกม ทำให้ติดโทษแบนในนัดที่ 2

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์