เฮนรี่ปัดฮุบหงส์ไม่เกี่ยวทำเร้ดซ็อกซ์จมเหว

ห่วยคู่เลยเฮีย...เฮนรี่ปัดฮุบหงส์ไม่เกี่ยวทำเร้ดซ็อกซ์จมเหว

จอห์น เฮนรี่เจ้าของทีมลิเวอร์พูลยืนกรานว่าการมาซื้อสโมสรลูกหนังในพรีเมียร์ลีกไม่ได้เป็นสาเหตุที่ทำให้ผลงานของบอสตัน เร้ดซ็อกซ์ทีมเบสบอลของเขาตกต่ำลงอย่างน่าใจหายฤดูกาลที่ผ่านมา 

เจ้าสัวอเมริกันกำลังก้นร้อนอย่างหนักจากผลงานของเร้ดซ็อกซ์ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทีมกีฬาภายใต้การบริหารงานของเฟนเวย์ สเปอร์ส กรุ๊ป

นอกจากนั้นเขายังโดนเสียงบ่นจากแฟนเดอะ ค็อปว่าสนใจกับการทำทีมเบสบอลมากกว่านำพาความสำเร็จมาสู่"หงส์แดง"อีกครั้ง

แต่เฮนรี่ที่ไม่ได้มาเหยียบอังกฤษนับตั้งแต่เกมเอฟเอ คัพรอบชิงดำเมื่อพ.ค.ปีก่อนยืนยันเสียงแข็งว่าเขามีโปรเจ็คต์ระยะยาวที่เมอร์ซี่ย์ไซด์พร้อมๆไปกับวิสัยทัศน์ในการทำเร้ดซ็อกซ์

เฮนรี่กล่าวว่า"ทุกอย่างส่งผลกระทบต่อคุณแต่สิ่งต่างๆที่ถูกบอกไปและโดนย้ำนักย้ำหนานั้นมันน่าตลกสิ้นดี"

"ครั้งสุดท้ายที่ผมไปลิเวอร์พูลผมคิดว่าเป็นเดือนพ.ค.ของปีก่อนผมไม่รู้ว่าเรื่องเรื่องราวเหล่านี้มันมาจากไหนคุณสามารถบอกได้แค่ว่าเจ้าของทีมในเมเจอร์ลีกทุกคนย่อมเสียสมาธิหากคุณต้องการพยายามและทำสิ่งต่างๆเพราะพวกเขาล้วนมีธุรกิจอื่นๆและความพยายามอื่นๆผมคิดว่าพวกเขาทุกคนทำแบบนั้นแต่สิ่งสำคัญก็คือแนวความคิด"

"ลองจินตนาการดูสิว่าหากผมไม่มีอะไรทำนอกจากการนำเร้ดซ็อกซ์จะเป็นอย่างไร? คุณคิดว่าอะไรจะเปลี่ยนแปลงไปงั้นหรือ?"

"ผมอยากบอกว่าผู้ร่วมหุ้นบางคนในเฟนเวย์ไม่ค่อยโอเค พวกเขาได้อ่านเรื่องราวเหล่านี้และบางทีบางคนอาจคิดว่าเราไม่มีสมาธิความพ่ายแพ้ของเร้ดซ็อกซ์เมื่อปีก่อนไม่ได้เป็นผลมาจากลิเวอร์พูล"

"ผมอยากบอกว่าพวกเราทั้ง 3 คนมีส่วนร่วมกับทุกสิ่งในเฟนเวย์ สเปอร์ส กรุ๊ปทุกวันแต่ทุกวันมันแตกต่างกันคุณมีประเด็นที่แตกต่างกันที่เข้ามาหาเราในทุกเมื่อเชื่อวัน"

ทั้งนี้เร้ดซ็อกซ์ที่เคยเป็นแชมป์เมเจอร์ลีก 2 ครั้งโดยครั้งสุดท้ายเมื่อปี 2007 ผลงานตกต่ำมีสถิติชนะ 69 แพ้ 93 เมื่อฤดูกาลก่อน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์