อาร์มี่โดนทีโอทีบุกเผาเครื่องหวุดหวิด0-1

อาร์มี่ ยูไนเต็ด ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องเจอกับ ทีโอที เอสซี ปรากฏว่า โดน เปาโนวิช ซัด ทดเจ็บ พ่ายไป 0-1


               เกมอุ่นเครื่องที่สนามกีฬากองทัพบก วันที่ 9 ก.พ. ที่ผ่านมา "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทีมเจ้าถิ่น พบกับ ทีโอที เอสซี ในนัดนี้ต่างฝ่ายต่างขนนักเตะชุดใหญ่ลงสนามกันหลายคน อาร์มี่ ยูไนเต็ด มีตัวหลักอย่าง ธาตรี สีหา, ชัยวัฒน์ นาคเอี่ยม, บียอร์น ลินเดมันน์ และ แมทธิว เอ็มบูต้า ขณะที่ ทีโอที เอสซี ก็มี ปฏิภาณ เพ็ชรพูล, พนมกรณ์ สายสอน และ วรุตม์ วงศ์ดี


ช่วงครึ่งแรก เจ้าบ้านครองเกมได้เหนือกว่า และมีจังหวะเข้าทำมากกว่า น.23 ได้ฟรีคิกระยะ 25 หลา บียอร์น ลินเดมันน์ ซัดข้ามคาน ต่อมา น.30 วีระพงษ์ มูลคำแสน ส่องไกลจากระยะ 30 หลา ยังได้แค่หวาดเสียว จากนั้นในช่วงท้ายครึ่งแรกเป็นโอกาสทองของ อาร์มี่ ยูไนเต็ด เมื่อ อดิศร พรหมรักษ์ แบ็กขวา ดันเกมขึ้นสูงหลุดเข้าไปเขตโทษ ก่อนได้ซัดมุมแคบฝั่งขวา บอลหลุดกรอบไปอย่างน่าเสียดาย จบ 45 นาทีแรก ยัง 0-0


เข้าสู่ครึ่งหลัง น.48 ทีมเยือนน่าจะได้ประตูขึ้นนำสุดๆ เมื่อ พิชิต เกสโร พาบอลขึ้นมาทางขวา ก่อนหักเข้ากลางมาหน้าประตู โรดอลยุบ เปาโนวิช แปโล่งๆ ในกรอบ 6 หลา แต่ไม่น่าเชื่อว่าจะไม่ผ่านมือของ วัฒนพงษ์ ตาบุดดา จากนั้นเกมเปิดแลกกันสนุกกว่าช่วงครึ่งแรก น.68 เป็นคราวของ สุภาพบุรุษวงจักร ณัฐพล เทพอุทัย ไหลสั้นๆ ให้กับ ธาตรี สีหา ได้ยิงบริเวณหัวกระโหลก วีระ เกิดพุดซา พุ่งปัดออกหลังไปได้ ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทีโอที เอสซี ได้เฮจากการบุกขึ้นมาทางขวา บอลเรียดผ่านมาหน้าประตู ก่อนจะเป็น เปาโนวิช ได้แประยะเผาขน ฮัลโหล นำ 1-0 และเป็นประตูชัยในนัดนี้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์