เสือใต้ยำหมู 5-2 ลิ่วรอบ 8 ทีมเดเอฟเบ โพคาล

บาเยิร์น มิวนิค เดินหน้าเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศบอลเดเอฟเบ โพคาล ด้วยการบุกไปเอาชนะวัปเปอร์ทาล ทีมในดิวิชั่น 3 ไป 5-2 วันอังคาร

บาเยิร์น ดูจะยังไม่ค่อยเข้าที่เข้าทาง

หลังจากพักหนีหนาวไป 6 สัปดาห์ ถูกวัปเปอร์ทาลลูบคมด้วยการไล่ตีเสมอได้ทั้ง 2 ครั้งในนาทีที่ 26 และ 29 โดยมิโรสลาฟ โคลเซ่ หัวหอกทีมชาติเยอรมัน เป็นฝ่ายทำทั้ง 2 ประตูให้ทีมเยือนนาทีที่ 15 และ 27

แต่ทีมแชมป์ 13 สมัย ก็มาเร่งเครื่องในเกมครึ่งหลังและทำได้อีก 3 ประตูเริ่มจากดาเนี่ยล ฟาน บุยเต็น

ที่ขึ้นโหม่งลูกเปิดของฟร้องค์ ริเบรี่ ในนาทีที่ 50 และลูก้า โทนี่ หัวหอกทีมชาติอิตาลี เข้าชาร์จเผาขนเป็นประตูที่ 4 ในอีก 3 นาทีต่อมา ก่อนที่ฮามิต อัลตินท็อป จะมาทำประตูที่ 5 ปิดท้ายก่อนหมดเวลา 2 นาที

ขณะที่ 1860 มิวนิค ก็ไม่น้อยหน้าทีมร่วมเมือง ด้วยการผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้ายได้เช่นกัน

 ด้วยการบุกไปเอาชนะอาเลมานเนีย อาเค่น ทีมคู่ปรับร่วมดิวิชั่น 2 โดยมาได้ 3 ประตูในช่วง 10 นาทีสุดท้ายก่อนแซงชนะไปได้ 3-2  1899 ฮอฟเฟ่นไฮม์ ทีมในดิวิชั่น 2 สร้างเซอร์ไพรส์เล็กๆ ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะฮันซ่า รอสต๊อค ทีมในบุนเดสลีกาไป 2-1

เวร์เดอร์ เบรเมน ทีมรองจ่าฝูงบุนเดสลีกา หมดลุ้นคว้าดับเบิ้ลแชมป์ฟุตบอลภายในประเทศในฤดูกาลนี้ไปเรียบร้อย หลังจากบุกไปพ่ายโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมคู่ปรับร่วมศึกบุนเดสลีกา 1-2

เวร์เดอร์ เบรเมน ที่ตามหลังอยู่ 0-2 จากประตูของเฟเดริโก้ และดิเอโก้ คลิโมวิช มาทวงคืนได้ 1 ประตูจากลูกยิงที่จุดโทษของดิเอโก้ ในนาทีที่ 82 แต่มาร์ก ซีกเลอร์ เซฟลูกยิงจุดโทษลูกที่ 2 ของมิดฟิลด์บราซิเลี่ยนรายนี้ไว้ได้ 3 นาทีต่อมา และช่วงที่เหลืออยู่ดอร์ทมุนด์ก็ยันสกอร์นี้ไว้ได้

ผลเดเอฟเบ โพคาลวันอังคาร

อาเลมานเนีย อาเค่นแพ้1860 มิวนิค2-3
ฮอฟเฟ่นไฮม์ชนะฮันซ่า รอสต๊อค2-1
วัปเปอร์ทาลแพ้บาเยิร์น มิวนิค2-5
ดอร์ทมุนด์ชนะเวร์เดอร์ เบรเมน2-1

ที่มา ทรูสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์