เซเรโซ่ เบิ้ลท้ายเกมแซง บีจี หวิว

บางกอกกล๊าส เอฟซี โดน เซเรโซ่ โอซาก้า ยิงแซงช่วงท้ายเกม พ่ายไปหวุดหวิด 1-2 ในฟุตบอลนัดพิเศษ BGFC - Cerezo Ozaka Invitation Super Match 2013


                 การแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ "บีจีเอฟซี-เซเรโซ่ โอซาก้า อินวิเตชั่น ซูเปอร์แมตช์ 2013" ที่สนามม.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต เมื่อวันที่ 7 ก.พ.ที่ผ่านมา ระหว่าง "แรบบิท"บางกอกกล๊าส พบ เซเรโซ่ โอซาก้า ทีมดังจากเจลีก ประเทศญี่ปุ่น โดย ฟิล สตับบินส์ ผู้จัดการทีมและเฮดโค้ชชาวอังกฤษ จัดผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม นริศ ทวีกุล ยืนเป็นนายทวาร แนวรับได้ โฮเซ่ เมน่า หายเจ็บกลับมายืนเป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟคู่กับ ชินโนะซูเกะ ฮอนดะ แบ็คซ้ายขวาเป็น กรกช วิริยอุดมศิริ และ วสันต์ ฮมแสน ขยับมาที่แผงมิดฟิลด์ พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ คอยคุมจังหวะเกม ปล่อยให้ เอกพันธ์ อินทเสน และ ศุภเสกข์ ไก่แก้ว สร้างสรรค์เกมให้คู่ศูนย์หน้า บิลลี่ เมห์เม็ต และ เลอันโดร ดอส ซานโต๊ส ล่าตาข่าย


              ด้าน เซเรโซ่ โอซาก้า ของ เลไวร์ คูลปี เทรนเนอร์ชาวบราซิล ยังใช้ 2 นักเตะทีมชาติญี่ปุ่นชุดโอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ทากาฮิโร่ โอกิฮาร่า และ เคนยู ซูกิโมโต้ เป็นแกนหลัก โดยเกมนี้มีแฟนบอลเข้ามาชมกว่า 2 พันคน

ผลปรากฏว่า แม้บางกอกกล๊าสจะออกนำไปก่อน จากการทำประตูของ เลอันโดร ดอส ซานโต๊ส ในนาทีที่ 21 แต่ ยอดทีมจากแดนปลาดิบมายิงคืนในครึ่งหลัง จาก ยูซูเกะ มารุฮาชิ นาทีที่ 80 และโยชิฮิโร่ คากิตานิ นาทีที่ 81 ทำให้ เซเรโซ่ โอซาก้า บุกมาชนะ บางกอกกล๊าสไปได้ 2-1


              หลังจบเกม ฟิล สตับบินส์ ผู้จัดการทีมและเฮดโค้ชของทีม บีจี กล่าวว่า ลูกทีมเล่นได้ดีและมีพัฒนาการที่ดีขึ้นมาก แม้เกมนี้จะพ่ายแพ้ก็ตาม ซึ่งคาดว่านักเตะจะได้ประสบการณ์จากเกมนี้ไม่มากก็น้อย และโดยส่วนตัวประทับใจฟอร์มของ เลอันโดร ดอส ซานโต๊ส ที่สามารถพังประตูได้ในเกมนี้ ซึ่งความเป็นจริงก็น่าจะยิงประตูได้มากกว่านี้ด้วย ที่สำคัญคือ เลอันโดร ยังเล่นได้เข้าขากับ บิลลี่ เมห์เม็ตได้ดีอีกด้วย

สำหรับเกมอุ่นเครื่องในเกมต่อไปของทีม บีจี จะเปิดบ้านลีโอ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ในวันที่ 12 ก.พ. นี้ เวลา 17.30 น.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์