ลามะ,ลินเดฯงานงอก!ป๋าสุดมั่นนำเบโกวิชเฝ้าเสาผี

ลามะ,ลินเดฯงานงอก!ป๋าสุดมั่นนำ"เบโกวิช"เฝ้าเสาผี

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันนายใหญ่โบราณวัตถุของ"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเชื่อมั่นว่าเขาจะสามารถนำตัวอัสเมียร์ เบโกวิชนายด่านมือดีของ"ช่างปั้นหม้อ"สโต๊ค ซิตี้มาร่วมทีมได้

เดลี สตาร์ สื่อชื่อดังแดนผู้ดีรายงานข่าวว่าเฟอร์กูสันคาดหวังปิดดีลเบโกวิชที่ 8 ล้านปอนด์ซึ่งจะทำให้เกิดคำถามเกี่ยวกับอนาคตของดาบิด เด เกอานายด่านเลือดสแปนิช

อดีตเด็กปั้นแอตเลติโก มาดริดตกเป็นเป้าถูกวิพากษ์วิจารณ์อีกครั้งจากฟอร์มการเล่นที่เอาแน่เอานอนไม่ได้แม้ว่าเขาจะได้รับการสนับสนุนจากเฟอร์กูสันมาตลอดก็ตาม

ทั้งนี้เด เกเอาวัย 22 ปีเคยตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก 2 มหาอำนาจลูกหนังจากลา ลีกาอย่าง"ต่างดาว"บาร์เซโลน่าและ"ราชันชุดขาว"เรอัล มาดริด

ด้านเบโกวิชวัย 25 ปีถูกคาดว่าน่าจะได้รับอนุญาตให้ย้ายออกจากถิ่นบริทาเนีย สเตเดี้ยมได้หลังการเซ็นสัญญากับแจ็ค บัตแลนด์ของสโต๊ค ซิตี้

ยูไนเต็ดดูเป็นจุดหมายปลายทางที่เป็นไปได้สำหรับเขาแม้ว่าพวกเขาอาจต้องออกแรงแย่งกับลิเวอร์พูลที่อนาคตของโฆเซ่ เรน่านายด่านมือหนึ่งยังไม่มีความแน่นอน

หากคิดกันตามหลักตรรกศาสตร์แล้ว การย้ายเข้ามาร่วมถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดของเบโกวิชน่าจะหมายถึงการจากไปของเด เกอาหรืออันเดอร์ ลินเดการ์ดคนใดคนหนึ่ง


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์