เงิบดิโด้!โขกประตูตัวเองราชันพังพินาศ 1-0


 
เป็นวันที่คริสติอาโน่ โรนัลโด้ต้องชอกช้ำมากที่สุดหนนึงเมื่อซุป'ตาร์โปรตุกีสดวงแตกทำเข้าประตูตัวเองเป็นครั้งแรกในชีวิตการค้าแข้งจากจังหวะโหม่งเคลียร์ลูกเตะมุมไม่ดีจนทำให้ราชันชุดขาวพ่ายพลิกล็อคต่อกรานาด้า 1-0 ตามบาร์เซโลน่า 15 แต้มแถมเตะมากกว่า 1 นัด

ฟุตบอลลาลีกา

วันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2556


กรานาด้า 1 : 0 เรอัล มาดริด

ประตู : 1-0 คริสติอาโน่ โรนัลโด้ (ทำเข้าประตูตัวเอง น.22)


ไมนซ์โหม่งเตะมุมได้เสียว
ออกสตาร์ทมา 14 นาทีกรานาด้าได้ลุ้นก่อนเมื่ออิญาโล่หลุดเข้าไปซัดในเขตโทษด้านขวาติดบล็อกโคเอนเทราออกหลัง พอโนลิโต้เปิดเตะมุมเข้ามาไมนซ์ก็เทคตัวขึ้นโหม่งข้ามคานออกไป

อาร์เบลัวสกัดได้สวย
นาที 21 เรอัล มาดริดเกือบเจอทีเด็ดเจ้าบ้านเมื่ออรานด้าเปิดบอลเข้าไปกดดันสุดอันตรายแต่อาร์เบลัวยังสกัดออกมาจากหน้าประตูได้ทันก่อนที่โนลิโต้ที่ยืนอยู่ด้านหลังเขาจะได้ชาร์จที่ระยะ 8 หลา

ไม่ใช่วันของโด้-ยิงทีมตัวเองเฉย
นาทีถัดมาโนลิโต้มิดฟิลด์ที่เพิ่งถูกยืมตัวมาจากเบนฟิก้าก็เปิดลูกเตะมุมเข้ามากดดันแนวรับทีมเยือนแล้วเป็นโรนัลโด้ที่เทคตัวขึ้นโหม่งพลาดจนทำเข้าประตูตัวเองไปให้กรานาด้าออกนำ 1-0

ฟรีคิกโด้ไม่เข้าเป้า
นาที 29 โมดริชเรียกฟาวล์ได้จากเรซิโอก่อนที่โรนัลโด้ก้าวมาสังหารลูกฟรีคิกตามถนัดแต่หนนี้บอลพุ่งหลุดเสาซ้ายออกไปทำให้ราชันชุดขาวยังต้องพยายามหาโอกาสทวงสกอร์คืนต่อไปอีก

ผลัดกันเข้าทำแต่ไม่มีผล
ท้ายครึ่งแรกนาที 43 กรานาด้าได้จังหวะสวนกลับแล้วเป็นโนลิโต้ที่จ่ายบอลไปอิญาโล่หลุดดเข้าซัดทางด้านซ้ายของเขตโทษแต่หลุดกรอบประตูออกไป ขณะที่สองนาทีให้หลังเคห์ดิร่าได้จังหวะจบสกอร์ด้วยเท้าซ้ายในเขตโทษเช่นกันแต่ก็ไม่เป็นผล ทำให้เรอัล มาดริดยังตามหลังอยู่ 1-0

ครึ่งหลัง

เบนเซม่าโหม่งเสียของ
กลับมาเล่นครึ่งหลังได้ถึงนาที 59โรนัลโด้สบโอกาสเปิดบอลจากริมเส้นฝั่งซ้ายให้เบนเซม่าเข้าทำที่ระยะเพียง 10 หลาแต่หัวหอกเลือดเฟร้นช์กลับโหม่งหลุดกรอบประตูเฉย

โด้ส่องไกลยังไม่เข้า
นาที 61 โรนัลโด้รับบอลมาจากรามอสก่อนแตะขึ้นหน้าแล้วกระหน่ำเลียดไปที่โคนเสาซ้ายทว่าโตนโญ่นายด่านเจ้าบ้านไม่พลาดล้มตัวเซฟบอลเอาไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม

โมดริชเกือบเจอสองเหลือง
นาที 66 โมดริชใช้ท่อนแขนส่วนบนควบคุมบอลทำให้เหล่านักเตะของฝั่งกรานาด้าพยายามกดดันให้มีการแจกใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามแต่ผู้ตัดสินไม่เอาด้วย

โด้ยิงอีกก็ยังติดโตนโญ่
โลส บลังโกสครองบอลมากกว่าก็จริงแต่โอกาสจบสกอร์จังๆก็มีไม่มากอย่างนาที 71 กาเญฆ่อนก็ไหลบอลมาให้โรนัลโด้ตะบันจากระยะ 20 หลาแต่โตนโย่ก็จัดการไว้ได้อยู่หมัด

เบนเซม่าเข้าซ้ำอีท่าไหน
ท้ายเกมนาที 83 โรนัลโด้ผ่านบอลให้กาเญฆ่อนหลุดเข้าไปกดในเขตโทษโดนโตนโญ่เซฟออกมาได้ก็จริงแต่ก็เป็นโอกาสของเบนเซม่าได้เข้าซ้ำที่ระยะ 10 หลาแต่กลับไม่เข้ากรอบประตูซ่ะงั้น

จบเกมเรอัล มาดริดพลิกล็อคบุกไปให้กรานาด้าเชือดด้วยสกอร์ 1-0 มี 43 แต้มจาก 22 นัดตามหลังบาร์เซโลน่าที่เตะน้อยกว่า 1 เกมถึง 15 แต้ม ขณะที่กรานาด้าขึ้นมาอยู่ที่ 16 แล้ว

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

กรานาด้า :
โตนโญ่, อัลแล็ง นียอม, กิลเยร์เม่ ซิเกร่า, อิญิโก้ โลเปซ , มิเกล ริโก้, ไมนซ์, คาร์ลอส อรานด้า (ดิเอโก้ บัวนาน็อตเต้ น.75), กาเบรียล ตอร์เย่ (ฆวนม่า ออร์ติซ น.87), เรซิโอ, โนลิโต้, โอดิออน อิญาโล่

เรอัล มาดริด : ดิเอโก้ โลเปซ, ราฟาเอล วาราน, ฟาบิโอ โคเอนเทรา (มาร์เซโล่ น.65 ), ชาบี อลอนโซ่ , อัลบาโร่ อาร์เบลัว, เซร์กิโอ รามอส, ซามี่ เคห์ดิร่า (โฆเซ่ กาเญฆ่อน น.46), ลูก้า โมดริช , อังเคล ดิ มาเรีย, คริสติอาโน่ โรนัลโด้ , กอนซาโล่ อิกวาอิน (คาริม เบนเซม่า น.46)


















 


แหล่งที่มา: ขอขอบคุณ soccer suck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์