อันจิฯ แอบฉกวิลเลี่ยนจากชัคเตอร์เข้ารัง

เซอร์ไพรส์สุด ๆ อันจิ มาคัชคาลา ทีมเศรษฐีรัสเซีย ได้ตัว วิลเลี่ยน เพลเมกเกอร์ตัวเก่ง ของ ชัคเตอร์ โดเนทส์ค ไปร่วมทัพแบบหน้าตาเฉย

สื่อต่างประเทศ รายงาน มีร์เซีย ลูเชสคู ผู้จัดการทีมชัคเตอร์ โดเนสทค์ ออกมายืนยันว่า วิลเลี่ยน เพลเมกเกอร์ตัวเก่งของทีม เตรียมเก็บกระเป๋าย้ายไปเล่นให้กับ อันจิ มาคัชคาลา หลังจาก มหาเศรษฐี จากลีกรัสเซียยอมจ่ายเงินตามเงื่อนไข ฉีกสัญญาของนักเตะ

กุนซือสโมสรดังในลีกยูเครน กล่าวว่า "วิลเลี่ยนตัดสินใจแล้ว และเราต้องเคารพมัน สโมสรเต็มใจที่จะขายเขาออกไปตามเงื่อนไขที่มีอยู่ในสัญญา และเขาเองก็ตกลงที่จะย้ายออกจากทีมเช่นกัน ซึ่งผมไม่สามารถทำอะไรได้ ผมบอกคุณตรง ๆ นะ ผมพยายามโน้มน้าวใจให้เขาอยู่กับเราต่อไปหลายครั้ง เพราะผมคิดว่าเขาตัดสินใจแบบกะทันหัน โดยไม่ได้คิดวางแผนอะไรล่วงหน้า และที่สำคัญเขาก็เป็นเหมือนลูกชายคนหนึ่งของผม เขาย้ายมาเล่นให้ชัคเตอร์ตั้งแต่ยังเด็ก และตอนนี้เขาอายุ 24 ปีแล้ว ผมได้กล่าวอำลากับเขาเรียบร้อยแล้ว และหวังว่าเขาจะประสบความสำเร็จมากกว่าเดิม"

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า มิดฟิลด์ ทีมชาติบราซิล ได้รับความสนใจจากเชลซี และท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส สองยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีก แต่สุดท้ายกลับกลายเป็นทีมของ กุส ฮิดดิ้งส์ ที่กำลังจะได้ตัวแข้งรายนี้ไปครอบครอง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์