วิลลาเดี้ยงเพียบหวดสาลิกาดง

"วิลลา" เดี้ยงบานรับมือ "สาลิกาดง" ศึกพรีเมียร์ลีก วันอังคาร ล่าสุด "เดล์ฟ" เจ็บอีก ทำให้ต้องส่ง "แบนแนน" ลงทำเกมแทน แต่แดนหน้าเตรียมใส่ "อักบอนลาฮอร์-เบนเตเก" คืนตัวจริง ขณะที่ "นิวคาสเซิล" เตรียมขนแข้งใหม่ชาวฝรั่งเศสประเดิมสนาม ไม่ว่าจะเป็น "เอ็มบีวา-กุฟฟรอง-ซิสโซโก"เหมือนเดิม 

              ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนามวิลลา ปาร์ค ในวันอังคารที่ 29 ม.ค. นี้่ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลลา เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล


เกมนี้ ทั้ง 2 ทีมต้องพยายามเก็บแต้มให้ได้ เพื่อลุ้นหนีตกชั้น

           เพราะ วิลลา เพิ่งมีแค่ 20 คะแนน จาก 23 เกม อยู่อันดับ 17 ซึ่งถือว่าอันตรายอย่างมาก ขณะที่ นิวคาสเซิล มี 21 คะแนน อยู่ที่ 16 และยังล่อแหลมเช่นกัน

ความพร้อมเกมนี้ พอล แลมเบิร์ต กุนซือวิลลา ที่เพิ่งพาทีมตกรอบฟุตบอลถ้วย 2 รายการในระยะเวลาไม่ถึง 1 สัปดาห์ ยังจะไม่มี นาธาน เบเกอร์, ริชาร์ด ดันน์, คริส เฮิร์ด และ มาร์ค อัลไบรท์ตัน ที่ยังเจ็บทั้งหมด ถึงแม้ว่ารายของ ดันน์ อาการเจ็บที่โคนขาหนีบ ดีขึ้นมากแล้ว และมีลุ้นกลับมาเป็นตัวสำรองได้ก็ตาม


นอกจากนั้น ฟาเบียน เดล์ฟ กองกลางคนสำคัญ ก็เกิดเจ็บจากเกมเอฟเอ คัพ ที่แพ้ มิลล์วอลล์ อีกด้วย

          ทำให้ แลมเบิร์ต ต้องใช้ แบร์รี แบนแนน ลงมาทำเกมแทนขณะที่ แบรด กูซาน ก็จะกลับมาเฝ้าเสาเป็นตัวจริง เช่นเดียวกับตัวหลักในเกมรุกอย่าง กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ ที่จะกลับมาล่าตาข่ายร่วมกับ คริสเตียน เบนเตเก อีกครั้ง
ด้าน อลัน พาร์ดิว กุนซือนิวคาสเซิล ที่ไม่ได้ลงเล่นเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เพราะตกรอบเอฟเอ คัพ ไปก่อนแล้ว เกมนี้ยังไม่มีนักเตะที่เจ็บอย่าง ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา, แดนนี ซิมป์สัน และ ไรอัน เทย์เลอร์ ขณะที่ ชีค ติโอเต ยังไม่กลับจากเนชั่นส์ คัพ


คาดว่า พาร์ดิว เตรียมส่งนักเตะตัวใหม่ชาวฝรั่งเศส ที่กวาดซื้อมาหลายคนลงสนามพร้อมหน้า

         ไม่ว่าจะเป็น โยฮัน กุฟฟรอง, มัสซาติโอ ไฮดารา, มาปู ยองกา เอ็มบีวา และ มุสซา ซิสโซโก ขณะที่ สตีเวน เทย์เลอร์ กองหลังตัวเก่ง ก็หายเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าแล้ว และน่าจะกลับมาเป็นตัวจริงได้อีกครั้ง
ส่วนตัวหลักคนอื่น ๆ อย่าง ฟาบิโอ โคลอชชินี, ทิม ครูล, มาติเยอ เดอบูชี พร้อมลงช่วยทีในเกมรับ ขณะที่แดนกล่งยังมี โยฮัน กาบาย และ โฮนาส กูเตียร์เรซเป็นตัวหลัก และเกมรุกก็ยังมี ปาปิสส์ ซิสเซ และ โชลา อเมโอบี เป็นตัวอันตราย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์