ชิชาร์ริโตโวผีจะกวาด3แชมป์เหมือนปี1999

ฮาเวียร์ ชิชาร์ริโต เฮอร์นันเดช กองหน้าตัวสำรองผีแดง ประกาศกร้าว ปีนี้ขอ 3 แชมป์ สร้างประวัติศาสตร์ซ้ำรอย ปี 1999


              เดอะซัน สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า ฮาเวียร์ ชิชาร์ริโต เฮอร์นันเดช หัวหอกตัวสำรองชั้นดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งซัดไปแล้ว 14 ประตู ในทุกถ้วยทุกรายการปีนี้ และเป็นคนทำ 2 ประตู ในเกม เอฟเอ คัพ ที่ชนะ ฟูแลม 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ออกมา คุยโวคำโต ว่า ปีศาจแดง ตั้งเป้าจะคว้า 3 แชมป์ พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ทำประวัติศาสตร์ เหมือนปี 2013 อีกครั้ง


             เฮอร์นันเดช กล่าวว่า เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม หวังที่ตะคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ เป็นอย่างมาก เพราะห่างหายจากการชูถ้วยใบเก่าแก่นี้มานานถึง 9 ปี ขณะที่ พรีเมียร์ลีก นั้นนำเป็นจ่าฝูงทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี ถึง 5 คะแนน และในยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ก็ทะลุเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยจะพบกับ เรอัล มาดริด ในเดือนหน้า


            "เรากำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี ถ้าสามารถรักษาฟอร์มที่ยอดเยี่ยมไว้ได้ ตลอดในช่วงเวลาที่เหลือ ก็ไม่ไกลเกินเอื้อมที่จะคว้า 3 แชมป์" เฮอร์นันเดช กล่าว สำหรับ เฮอร์นันเดช นั้น รับบทตัวสำรอง คนที่ 4 ของทีมปีศาจแดง โดยเป็นตัวสำรองของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี และ เวนย์ รูนีย์ ที่ยึดพื้นที่ตัวหลักไปแถมยังมี แดนนี เวลเบ็ค อีกราย ที่คอยเป็นตัวสอดแทรก


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์