อิเคร์ควงรามอสแถลงหนุนหลังน้ามูเต็มที่

เข้าใจป่ะ(10ครั้ง)!อิเคร์ควงรามอสแถลงหนุนหลัง'น้ามู'เต็มที่

แบบนี้ต้องถามนักข่าวเลยว่าเข้าใจป่ะ? เข้าใจป่ะ? เข้าใจป่ะ? เข้าใจป่ะ? เข้าใจป่ะ? เข้าใจป่ะ? เข้าใจป่ะ? เข้าใจป่ะ? เข้าใจป่ะ? เข้าใจป่ะ? โดยอิเคร์ คาซิยาสและแซร์คิโอ้ รามอสกัปตันและรองกัปตันทีมเรอัล มาดริดออกแถลงการณ์ฉบับเต็มผ่านเว็บไซต์สโมสร ยืนยันว่าพวกเขาให้เกียรติและหนุนหลังโจเซ่ มูรินโญ่เต็มที่ 

ก่อนหน้านี้ทาง Marca สื่อกีฬาชื่อดังของสเปนได้ตีข่าวว่าทางคาซิยาสและรามอสได้เข้าพบกับฟลอเรนติโน่ เปเรซเพื่อยื่นคำขาดให้ประธานสโมสรเลือกไล่โจเซ่ มูรินโญ่ออกจากตำแหน่งหรือมิเช่นนั้นก็เขี่ยพวกเขาพ้นจากทีมซะ ซึ่งหลังจากเปเรซได้ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าว นักเตะทั้งสองคนก็ได้ร่างแถลงการณ์ฉบับเต็มชี้แจงด้วย

"สองกัปตันของเรอัล มาดริดต้องการจะสื่อสารถึงเรื่องดังกล่าวให้แฟนบอลรับรู้"

"1:การประชุมในวันอังคารกับทางประธานสโมสรและผู้บริหารของสโมสรไม่เคยเกิดขึ้น และไม่มีการยื่นคำขาดเกี่ยวกับตำแหน่งหน้าที่โค้ชของพวกเรา"

"2:กับตำแหน่งผู้นำของนักเตะและเจ้าหน้าที่ของกลุ่มคนที่ยอดเยี่ยม พร้อมกับความเป็นมืออาชีพ พวกเราขอปฏิเสธว่าการแอบอ้างชื่อของพวกเราและนักเตะคนอื่นๆภายในทีมนั้นเป็นเรื่องเท็จทั้งหมด"

"3:พวกเราต้องการจะแสดงการสนับสนุนโจเซ่ มูรินโญ่ โค้ชของพวกเรา ซึ่งพวกเราให้ความเคารพต่อตัวเขาอย่างมาก"

"4:ท้ายที่สุด พวกเราอยากจะถ่ายทอดและบ่งบอกสมาชิกทุกคนของสโมสรรวมทั้งแฟนบอลถึงความเชื่อมั่นที่ไม่มีวันเปลี่ยนแปลงว่าความสามัคคีของทุกๆคนกับเรอัล มาดริด จะทำให้พวกเราเอาชนะความท้าทายต่างๆที่เกิดขึ้นในทุกๆฤดูกาลไปได้"

"ฮาล่า มาดริด"


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์