ปรีวิวพรีเมียร์ชิพ

ปรีวิวพรีเมียร์ชิพ

ปรีวิวพรีเมียร์ชิพ

วันอังคารที่ 29 มกราคม 2551


อาร์เซนอล - นิวคาสเซิล

โทมัส โรซิคกี้ มิดฟิลด์สตาร์ของอาร์เซนอล มีอาการเจ็บรบกวนบริเวณหัวเข่าไม่น่าจะหายกลับมาช่วยทีมได้ทัน อย่างไรก็ตามทีมสามารถเรียกใช้งานธีโอ วัลค็อตต์ ได้หลังกลับมาฟิตอีกครั้ง ขณะที่ มานูเอล อัลมูเนีย จะกลับมาเป็นผู้รักษาประตูตัวจริงอีกครั้ง เช่นเดียวกับ บาคารี่ ซานญ่า ในตำแหน่งแบ็กขวา

นิวคาสเซิล จะได้ตัวมาร์ค วิดูก้า หายเจ็บน่องกลับมาช่วยเกมรุก เช่นเดียวกับเอ็มเร่ที่พ้นโทษแบน ด้านโจอี้ บาร์ตัน น่าจะเล่นเป็นตัวจริง แต่ทีมไม่มี ฮาบิบ เบเย่, อับดุลลาเย่ ฟาย, เจเรมี่ และโอบาเฟมี่ มาร์ตินส์ ที่เดินทางกลับไปช่วยชาติในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ

โบลตัน - ฟูแล่ม

แกรี่ เม็กสัน กุนซือโบลตัน จะได้ทีมชุดสมบูรณ์พร้อมให้เลือกใช้งาน โดยนักเตะใหม่อย่าง เกรตาร์ สตีนสสัน และแมตต์ เทย์เลอร์ น่าจะมีชื่อในทีมต่อเนื่อง ด้านเอล ฮัดจิ ดิยุฟ และอับดูลาเย่ ไมเต้ ช่วยชาติ แต่แกรี่ เคฮิลล์ พร้อมลงสนาม

ลีออน อันเดรียเซ่น และเบรเด้ ฮันเกลันด์ สองนักเตะใหม่ฟูแล่ม จะเข้ามาช่วยทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น และเตรียมเล่นเป็นตัวจริงแทนที่ เดยัน สเตฟาโนวิช ที่ติดโทษแบน ด้านจิมมี่ บูลลาร์ด เตรียมออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในศึกพรีเมียร์ชิพเป็นนัดแรกนับตั้งแต่หายเจ็บหัวเข่ายาวร่วม 2 ปี

มิดเดิลสโบรห์ - วีแกน

โบโร่ น่าจะได้ตัว ตูนกาย ซานลี่ กลับมาไล่ล่าตาข่ายอีกครั้งโดยเขาจะยืนเป็นคู่หัวหอกกับทางเฌเรมี่ อาลิอาดิแยร์ ด้านแกรี่ โอนีล กลับมาช่วยทีมอีกครั้งหลังจากป่วย แต่แบ็กซ้าย เอ็มมานูเอล โปกาเตต์ซ รอเช็คความฟิต ส่นโจนาะาน กราวด์ รอสแตนด์บาย

มาร์ลอน คิง น่าจะประเดิมเล่นนัดแรกให้วีแกนเลยหลังจากย้ายมาจากวัตฟอร์ดด้วยค่าตัว 5 ล้านปอนด์ ด้านเอริค เอ็ดมัน ก็พร้อมลงเล่นหลังจากทำสัญญาย้ายมาจากแรนส์ นอกจากนี้ สตีฟ บรูซ ยังมีโอกาสเลือกทีมได้เต็มที่เพราะไม่มีนักเตะบาดเจ็บแบนให้ลำบากใจ


ซันเดอร์แลนด์ - เบอร์มิงแฮม

ราเด้ พริก้า และฟิล บาร์ดสลีย์ สองนักเตะใหม่ซันเดอร์แลนด์ เตรียมลงประเดิมสนามให้ซันเดอร์แลนด์ อย่างไรก็ตามทีมจะไม่มีไมเคิล โชปร้า ที่ติดโทษแบน ขณะที่ แกรนต์ ลีดบิตเตอร์ และแดนนี่ ฮิกกิ้นบอทธ่อมเล่นไม่ได้เพราะเจ็บ

เจมส์ แมคฟาดเด้น พร้อมลงช่วยเบอร์มิงแฮม ซิตี้ ทันทีหลังย้ายมาจากเอฟเวอร์ตัน ขณะที่ เมาโร ซาราเต้ ดาวเตะอาร์เจนไตน์ที่ยืมตัวมาก็จะมีชื่อร่วมอยู่ในทีมด้วย เดวิด เมอร์ฟี่ย์ ยังอยู่ในช่วงฟื้นฟูสภาพความฟิตยังย้ายมาจากฮิเบอร์เนี่ยน เกมนี้จึงยังไม่น่ามีส่วนร่วม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์