บิ๊กแซมสะกิดเหี่ยวนโยบายซื้อขายทำปืนพังหมดแล้ว

บิ๊กแซมสะกิดเหี่ยวนโยบายซื้อขายทำปืนพังหมดแล้ว

แซม อัลลาไดรซ์ผู้จัดการทีมเวสต์แฮม ยูไนเต็ดเตือนสติอาร์แซน เวนเกอร์ถึงแนวทางการซื้อขายนักเตะในปัจจุบันของเขา โดยชี้ว่าการกระทำของขงเบ้งเลือดน้ำหอม ทำให้ระดับทีมของอาร์เซนอลตกต่ำลง 

ปัจจุบันอาร์เซนอลอยู่ในอันดับที่ 6 ของตารางและมีคะแนนตามหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดทีมจ่าฝูงถึง 22 คะแนน ซึ่งอัลลาไดรซ์ก็ชี้ว่าสิ่งที่ส่งผลออกมานั้นไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจอะไรเลย

"มันไม่ใช่เรื่องที่แปลกประหลาดเพราะผมไม่รู้ว่าคุณจะไปหาซื้อนักเตะที่มีคุณภาพอย่างฟาน เพอร์ซี่ย์ได้ที่ไหนหากไม่ยอมจ่ายเงินมากกว่า 24 ล้านปอนด์"

"ทุกๆคนต่างพากันพูดว่านี่คือการทำธุรกิจที่ยอดเยี่ยมของอาร์เซนอลหากพิจารณาจากอายุของเขา (RVP) แต่มันไม่ใช่การทำธุรกิจที่ยอดเยี่ยมสำหรับอาร์แซน เวนเกอร์นักหรอกเมื่อเขาไม่สามารถทดแทนจำนวนการทำประตูที่เขาสูญเสียไป"

"เมื่อคุณขายนักเตะที่ดีที่สุดออกจากทีม ซึ่งมันไม่ใช่สิ่งที่ควรจะเกิดขึ้นกับทีมอย่างอาร์เซนอล มันเป็นเรื่องยากที่คุณจะทดแทนนักเตะเหล่านั้น"

"ไม่มีข้อสงสัยใดๆที่ว่านักเตะที่ย้ายเข้ามาใหม่นั้นมีฝีเท้าที่ดีมากๆ แต่พวกเขาดีกว่าคนที่ถูกขายออกจากทีมหรือเปล่า?"

"มันเป็นคำถามข้อใหญ่ แม้กระทั่งกับนโยบายการซื้อขายของอาร์แซน การจะทดแทนนักเตะที่ดีที่สุดเข้ามาทันที พวกเขาได้รับผลกระทบจากผลการแข่งขันที่ออกมา"

"การเล่นฟุตบอลของพวกเขายังดีมากๆ แต่เมื่อคุณสูญเสียจำนวนประตูที่ควรจะได้มากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้วยฝีเท้าของฟาน เพอร์ซี่ย์ และพลาดโอกาสต่างๆนาๆ ที่ควรจะได้เมื่อมีเขาอยู่ พวกเขาจะไม่ได้รับผลการแข่งขันที่ดีนักหรอก"

"ผมมั่นใจว่าอาร์แซนเองก็คงจะหงุดหงิดใจ เพราะเขาเป็นผู้จัดการทีมอาร์เซนอลที่ดีที่สุดที่สโมสรเคยมีมา"

"พวกเขายังคงเป็นหนึ่งในสโมสรชั้นนำ แต่กำลังเข้าสู่ช่วงการเปลี่ยนแปลงกับจำนวนนักเตะที่พวกเขาสูญเสียไป"


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์