นักบุญประเดิมกุนซือเจ๊าทอฟฟี่ไร้สกอร์0-0

เมาริซิโอ โปเชตติโน่ เปิดตัวกับ เซาแธมป์ตัน ไม่แฮปปี้ ทำได้แค่เสมอกับ เอฟเวอร์ตัน ไปแบบโนสกอร์ 0-0


                ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ชิพ อังกฤษ นัดมันเดย์ ไนท์ เมื่อคืนวันที่ 21 ม.ค. ที่ผ่านมา "นักบุญ" เซาแธมป์ตัน ซึ่งเกมนี้ เมาริซิโอ โปเชตติโน่ ประเดิมคุมทัพเป็นเกมแรก เปิดรังรับการเยือน "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน " เอฟเวอร์ตันออกสตาร์ทไม่ถึง 5 นาที ริคกี แลมเบิร์ต หลุดขึ้นมางทางซ้ายเปิดเรียดยัดที่เสาแรก ฟิล จาจีลกา ทิ้งตัวสกัดบอลเกือบเข้าประตูตัวเอง ถากเสาแรกไปนิดเดียว จากนั้น นาที 22 กลายเป็น อาเธอร์ โบรุค ต้องออกแรงเซฟ สตีเฟน เนสมิธ หลุดขึ้นทางขวากะยิงมุมแคบด้วยขวาข้างถนัด

             ทว่า นายประตูโปลแลนด์เซฟไว้ได้ ท้ายครึ่งแรก เจ้าบ้านยังเปิดเกมบุกมาเป็นชุด รามิเรซ ได้โอกาสยิงเองบ้างแต่ก็เป็น ฮาวเวิร์ด ที่เข้าฟอร์มเก่งเซฟไว้ได้อย่างเหลือเชื่อ จบ 45 นาทีแรก เสมอกันอยู่ 0-0


            ครึ่งหลัง เอฟเวอร์ตัน มีลุ้นก่อนนาที 50 เซมุส โคลแมน เปิดจากกราบขวา ย้ายมาตกที่ เฟลไลนี ตวัดยิงเร็ว โบรุค ยังเซฟไว้ได้ด้วยเท้าแบบหวุดหวิด หลังทักทายได้ก่อนทีมเยือนผ่อนเกมไปอีก ทำให้ โอกาสลุ้นกลับมาเป็นของ "นักบุญ" นาที 65 รามิเรซ ได้จังหวะยิงด้วยซ้ายก็ยังไปติดบล็อกแนวรับเจ้าถิ่นอีก เวลาที่เหลือผู้จัดการทั้ง 2 ฝ่าย พยายามให้ลูกทีมเดินหน้าลุยหวังได้ระตูชัย แต่สุดท้ายไม่มีประตูเพิ่มเสมอกันไป 0-0


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์