อย่างว่อง!จ่า(ไม่)เฉยจ่อรวบเรมี่+เอ็มวีล่า 15 ลป.

อย่างว่อง!จ่า(ไม่)เฉยจ่อรวบ''เรมี่+เอ็มวีล่า'' 15 ลป.

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์กุนซือหน้าง่วงของ"ทหารเสือราชินี"ควีนปาร์ค เรนเจอร์สดำเนินการรวดเร็วทันใจจ่อคว้าโลอิก เรมี่ดาวยิงจากมาร์กเซยและยานน์ เอ็มวีล่าสตาร์ของแรนส์รวดเดียว 2 คนที่สนนราคารวม 15 ล้านปอนด์

นายใหญ่วัย 65 ปีเข้าสวมรอยแทนทันทีที่เรมี่ปฏิเสธย้ายไปร่วมทีม"สาลิกาดง"นิวคาสเซิลด้วยสนนราคา 8 ล้านปอนด์

ขณะเดียวกันเร้ดแน็ปป์ก็ใกล้บรรลุดีลคว้าตัวเอ็มวีล่ามิดฟิลด์แบดบอยของแรนส์หลังเดินทางไปเช็คฟอร์มด้วยตนเองเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ตามรายงานข่าวระบุว่านักเตะทั้งสองคนน่าจะได้ลงประเดิมสนามให้กับควีนปาร์ค เรนเจอร์สในเกมบุกไปเยือนถิ่นอัพตัน ปาร์คของเวสต์แฮมในวันเสาร์นี้เลย

สำหรับในรายของเรมี่วัย 26 ปีถือเป็นการดำเนินการที่รวดเร็วฉับไวของเร้ดแน็ปป์มากหลังก่อนหน้านี้นักเตะจ่อย้ายไปอยู่กับนิวคาสเซิลแล้ว

ยอดทีมแดนอีสานสามารถตกลงค่าตัวของเรมี่กับมาร์กเซยได้แล้วและได้ดำเนินการเจรจาสัญญาส่วนตัวกับนักเตะที่ค่าเหนื่อย 70,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

อย่างไรก็ตามเมื่อบ่ายวานนี้ดีลดังกล่าวก็ได้ล่มลงหลังเรมี่ไม่ต้องการย้ายไปร่วมถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์คหลังเห็นฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ของสโมสรในระยะหลัง

"เวลานี้เมื่อปีที่แล้ว เราล้มหลายๆสโมสรและมีนักเตะหลายคนต้องการย้ายมาอยู่กับเรา ตอนนี้สถานการณ์มันแตกต่างออกไป"แหล่งข่าววงในของนิวคาสเซิลเปิดเผย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์