ทหารเสือ ขอ 3 แข้งใหม่ ช่วยรอดตกชั้น

มากไปปะ? แฮร์รี เรดแน็ปป์ นายใหญ่ "ทหารเสือราชินี" หวังคว้า 3 นักเตะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่ง พาทีมหนีตกชั้นในตลาดรอบ 2 นี้
ภายหลังจากที่ "ทหารเสือราชินี" ควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์ ทีมบ๊วยของศึกพรีเมียร์ลีก เปิดบ้านแชร์แต้มกับ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์นส ทีมอันดับ 4 ไปได้เมื่อวานนี้ ทำให้ แฮร์รี เรดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ออกมาแสดงความเห็นว่า ต้องการที่จะได้นักเตะเข้ามาเสริมทัพจำนวน 3 คน เพื่อที่จะเพิ่มศักยภาพของทีม ในการเก็บแต้ม เพื่อหนีโซนตกชั้น ในช่วงเปิดตลาดรอบ 2 ที่จะสิ้นสุดลงใรวันที่ 31 ม.ค. นี้

รายชื่อเป้าหมาย ที่ เรดแน็ปป์ ต้องการดึงเข้ามาช่วยทีม ประกอบด้วย แยนน์ เอ็มวีลา มิดฟิลด์ตัวรับทีมชาติฝรั่งเศส ของ แรนน์ ,เจ๊ค ลิเวอร์มอร์ ดาวรุ่งของสเปอร์ส อดีตศิษย์เก่า ที่กลายเป็นส่วนเกินของทีมในยุคของ อังเดร วิลาส โบอาส ส่วนรายสุดท้าย คือ ปีเตอร์ โอเดม วินส์กี กองหน้าชาวไนจีเรีย ซึ่งไม่ได้ลงสนามในเกมที่ เวสต์บรอมวิช พ่ายให้กับ เรดดิง 2-3 เมื่อันเสาร์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ในรายของลิเวอร์มอร์ นั้น เรดแน็ปป์ หวังที่ตะยืมตัวมาใช้งานก่อน เพราะนักเตะไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของสเปอร์ส แต่ด้วยสัญญา และค่าตัวค่อนข้างสูงเกินความจำเป็น แต่หากยืมมาช่วยทีมรอดพ้นการตกชั้นได้ ก็อาจจะซื้อถาวรต่อไป ส่วนอีก 2 ราย น่าจะไม่พลาด เพราะทั้งคู่จะหมดสัญญากับต้นสังกัดในซัมเมอร์นี้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์