เลโอนาร์โด รับ ปารีสฯ สนคว้า โรนัลโด

ยุ่งละซิ? ผู้อำนวยการสโมสรเปแอสเช สารภาพเอง พร้อมคว้าตัว คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์จอมสับของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ไปร่วมทีม


                  เว็บไซต์ Goal.com รายงานว่า เลโอนาร์โด ผู้อำนวยการสโมสรของ "เปเอชเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมเศรษฐีของศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส กล่าวถึง คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวโปรตุกีส ที่มีกระแสข่าวว่า จะย้ายทีมว่า คงมีไม่กี่สโมสร ที่กล้าทุ่มเงินเพื่อซื้อนักเตะเพียงคนเดียว ในราคาสถิติโลกแบบนี้ เพราะคงจะมีค่าตัว ไม่น้อยกว่า 80 ล้านปอนด์ เหมือนที่ย้ายมาร่วมชายคา ซานติอาโก เบอร์นาเบว เมื่อปี 2009 พร้อมกันนี้ เลโอนาร์โด ยืนยันว่า เปแอสเช เป็นหนึ่งในสโมสรที่สามารถทำเช่นนั้นได้ และยินดีที่จะเดินหน้าเมื่อจังหวะ และโอกาสมาถึง


              "โรนัลโด หรอ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นสโมสรที่อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ การย้ายทีมของนักเตะอย่าง โรนัลโด ก็มีเพียง 4 หรือ 5 สโมสร เท่านั้น ที่สามารถทำได้ เปแอสเชเป็นหนึ่งในนั้น" เลโอนาร์โด กล่าว
นอกจากนี้ เลโอนาร์โด ยังกล่าวอีกด้วยว่า เปแอสเช ไม่เคยสนใจ ลิโอเนล เมสซี ของบาร์เซโลนา เพราะนักเตะไม่คิดที่จะย้ายทีม รวมถึง ไม่เคยสนใจ แอชลีย์ โคล ของเชลซี และ ปาทริส เอวรา ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย เพราะมีนักเตะที่ดีในตำแหน่งดังกล่าวแล้ว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์