ราชันเจ๋งยิงคืนทันควันคว้าชัย3-2

เกมรุกยังอลังการงานสร้างเหมือนเดิม

สำหรับเรอัล มาดริดเมื่อถูกบีญาร์เรอัลตีเสมอสองครั้งสองคราแต่ก็แซงนำได้ตลอดโดยเฉพาะลูก 3-2 ที่สไนเดอร์ตัวสำรองอัดเฮหลังถูกไล่เจ๊าแค่นาทีเดียวช่วยให้"ราชันชุดขาว"นำหน้าบาร์เซโลน่าที่พลาดท่าได้แค่เสมอออกไปเป็น 9 แต้มแล้ว

เรอัล มาดริด 3-2 บีญาร์เรอัล

สนาม : ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว

ประตู : 1-0 โรบินโญ่ น.8,1-1 รอสซี่ น.15,2-1 โรบินโญ่ น.52,2-2 คัปเดบีล่า น.75,3-2 สไนจ์เดอร์ น.76

เกมนี้ดิเอโก้ โลเปซประตูของบีญาร์เรอัลได้กลับมาเจอกับทีมเก่าที่เขาเพิ่งย้ายมาเมื่อต้นฤดูกาล ส่วนเรอัลเกมนี้ใส่กูตีออกสตาร์ตแทนสไนจ์เดอร์ตั้งแต่ต้นเกม

นาทีที่ 8 เรอัล มาดริดออกนำ 1-0 จากจังหวะที่ฆาบี้ เบนต้ายืนเหม่อทำให้กูตีจ่ายบอลไปถึงโรบินโย่หลุดไปแปสวนตัวดิเอโก้ โลเปซเข้าไปนิ่มๆ

ทีมเยือนโดนไปเร็ว

ทำให้เครื่องรวนอยู่พักใหญ่และเกือบโดนอีกจากจังหวะที่โรบินโญ่ได้บอลหลุดไปแต่ฟาน นิสเตลรอยวิ่งอยู่ตรงนัน้พอดีเลยชนกันและชวดยิงไป

นาทีที่ 15 บีญาร์เรอัลก็มาตามตีเสมอ 1-1 จนได้จากความยอดเยี่ยมของรอสซี่อดีตเด็กผีที่ได้บอลจากนิฮัตก่อนกดด้วยซ้ายเสียบตาข่ายเข้าไป เป็นการเสียประตูแรกในรอบ 6 เกมของคาซิญาสด้วย

จากนั้นบีญาร์เรอัลเริ่มพาบอลเข้าไปทดสอบความหนึบของคาซิญาสอย่างต่อเนื่องซานติ คาซอร์ล่าได้ยิงด้วยซ้ายเน้นๆหลุดกรอบออกไป

ท้ายครึ่งแรกเรอัลมีโอกาสจากการยิงของซัลกาโด้แบบเหน่งๆทว่าโดนดิเอโก้ โลเปซเซฟออกหลังไป และจบครึ่งแรกไป 1-1

ครึ่งหลังเรือดำน้ำเหลือง

ยังมาดีแต่เจ้าถิ่นที่ทำเกมเครื่องติดน่ากลัวมาได้ประตูขึ้นนำ 2-1 จนได้จากจังหวะสวนกลับ 3 ต่อ 2 เป็นเซร์คิโอ รามอสดีออกขวาให้ราอูลกดไปติดเซฟของโลเปซบอลมาเข้าทางราอูลที่ตวัดให้กูตีแปโล่งๆติดเซฟโลเปซอีก ทว่าบอลมาเข้าทางโรบินโญ่ล็อกหนีซีก็อง 1 จังหวะและแปเรียดเสียบโคนเสาอย่างเหนือชั้น ต่อให้โลเปซมี 10 มือช่วยกันก็ยังรับไม่ได้

เรอัลมาเรื่อยๆบัปติสต้ามีจังหวะยิงฟรีคิกเต็มเท้าแต่ดิเอโก้ โลเปซยังไวเซฟเอาไว้ได้อีก

บีญาร์เรอัลเหมือนจะหลุดไปจากเกมแล้วเพราะตั้งแต่ขึ้นนำเรอัล มาดริดจวนเจียนที่จะได้ประตูที่ 3 หลายครั้งมากแต่บอลสุดท้ายไปตายที่คู่กองหน้าหมด

และนาทีที่ 75 บีญาร์เรอัลก็ตามตีเสมอ 2-2 ได้สำเร็จจากลูกเตะมุมทะลักมาถึงโฆซิโก้ที่กึ่งยิงกึ่งผ่านไปถึงคัปเดบีล่ายืนอยู่พอดีและอัดเข้าไป

แต่ทีมเยือนดีใจได้ไม่กี่อึดใจเรอัล มาดริด

บุกกลับและได้ประตูนำอีกรอบในนาที 76 เฟร์นันโด กาโก้งัดบอลให้สไนจ์เดอร์หลุดไปหวดด้วยซ้ายป่านดิเอโก้ โลเปซตุงตาข่ายส่งเจ้าถิ่นขึ้นแท่น 3-2 และคว้าชัยสุดมันนำบาร์ซ่าไปแล้ว 10 แต้ม

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์