ภรรยาใจป้ำให้อภัยโคลหิ้วสาว

แอชลีย์ โคล แบ๊กซ้ายจอมเจ้าชู้ของเชลซี
 
ไม่ต้องปวดหัวกับการฟ้องหย่า แม้ถูกจับได้ว่าแอบนอกใจเชอรีล ภรรยานักร้องสุดสวย ไปหิ้วสาวช่างทำผมไปเสวยสุขกัน ตอนแรกหลายฝ่ายเชื่อว่าชีวิตรักของทั้งคู่อาจพังทลายลง เพราะไม่ใช่ครั้งแรกที่กองหลังทีมชาติอังกฤษแอบไปกิ๊กสาวอื่น แต่นักร้องสาวแห่งวงเกิร์ลออกมายืนยันพร้อมจะให้อภัยกับการนอกใจครั้งนี้ แม้สาวช่างทำผมจะออกมาแฉสัมพันธ์สวาทในหน้าหนังสือพิมพ์แบบหมดเปลือก

อย่างไรก็ตาม

เชอรีลเชื่อว่าสามีไม่ได้มีสัมพันธ์กับเอมี วอลตั้น สาวช่างผมวัย 22 ปี และต้องการประคับประคองชีวิตแต่งงานไว้ให้ได้ตลอดรอดฝั่ง หลังเพิ่งวิวาห์มาได้เพียง 18 เดือน

"ในวันที่ฉันแต่งงานกับแอชลีย์ ฉันได้กล่าวคำสาบานและให้คำมั่นสัญญาว่า เราจะอยู่เคียงข้างกันไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์" เชอรีลเปิดใจกับหนังสือพิมพ์ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ โดยมีโคลนั่งทำหน้าสำนึกผิดอยู่ข้างๆ และที่นิ้วนางก็ยังสวมแหวนแต่งงานไว้

แม้เรื่องฉาวของโคลเพิ่งถูกแฉทางหน้าหนังสือพิมพ์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
 
แต่ป๊อปสตาร์วัย 24 ปียอมรับว่า เธอทราบเรื่องตั้งแต่เมื่อ 8 สัปดาห์ก่อน โดยโคลไปต่อกับสาวเอมี่ หลังจากออกไปเมากับเพื่อนๆ ที่คลับแห่งหนึ่งกลางกรุงลอนดอน เมื่อ 8 ธ.ค.ที่ผ่านมา เพราะสามีสารภาพหลังจากนั้นไม่กี่ชั่วโมง

"ฉันรู้สึกตกใจที่ได้ยินผู้หญิงคนนั้นพูดว่า เธอรู้สึกเสียใจสำหรับฉัน ถ้าเธอรู้สึกเช่นนั้นจริงๆ ทำไมเธอจึงวิ่งโร่เอาเรื่องนี้ไปขายกับหนังสือพิมพ์เพื่อทำลายชีวิตแต่งงานของฉันด้วยล่ะ ฉันหวังว่าเธอจะมีความสุขกับการได้ซื้อกระเป๋าจากดีไซเนอร์ชื่อดังใบแรกด้วยเงินสกปรกพวกนี้"

"ฉันต้องเผชิญกับช่วงเวลาที่ย่ำแย่ อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ มานานพอสมควร แต่ฉันพยายามจะเข้มแข็งไว้ แอชลีย์เป็นสามีที่วิเศษ และเราก็ยังคงรักกันดีเหมือนเดิม ฉันไม่มีทางปล่อยผู้หญิงคนนั้นมาทำลายชีวิตแต่งงานของเราแน่นอน"

นอกจากนี้ เชอรีลยังตอกกลับสาวเอมี่ว่าโกหกชัดๆ เพราะรู้จักสามีตัวเองดีว่าเวลาเมาเต็มที่แล้วจะเป็นอย่างไร "ฉันรู้ดีว่าเมื่อไรก็ตามที่แอชลีย์เมาจนไม่รู้เรื่อง เขาจะไม่สามารถทำอะไรได้เลย ฉันรู้เรื่องที่เกิดขึ้น และฉันก็พยายามเก็บเป็นความลับมาตลอด 2 เดือน"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์