โรนัลโด้ : ผมยังมีความผูกพันอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซุปเปอร์สตาร์คนดังของทีม เรอัล มาดริด ออกมายอมรับว่าเขายังคงคิดถึงช่วงเวลาดีๆของเขากับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่เสมอ แต่ก็ยังยืนยันว่าเขาจะยังคงทุ่มเทอย่างเต็มที่ให้กับทัพ "ราชันชุดขาว" ในแมตช์ที่พวกเขาจะต้องเจอกับทีม "ปีศาจแดง" ในศึกฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ ลีก

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นักเตะดาวดังชาวโปรตุกีส ยิงไปแล้ว 23 ประตู ให้กับทีม "ราชันชุดขาว" ตลอดฤดูกาลนี้ ซึ่ง 6 ลูกจากในนั้นมาจากการแข่งขันฟุตบอลในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
ทั้งนี้ ทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มีโปรแกรมที่จะต้องลงแข่งขันกับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกการแข่งขันฟุตบอลถ้วยยุโรป ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายเลคแรก ในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2013 โดย โรนัลโด้ ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกส ออกมายืนยันว่าเขาจะทุ่มเทเต็มร้อยแน่นอนในการเจอกับอดีตทีมเก่าอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
"ผมมีความรู้สึกอบอุ่นอยู่เสมอสำหรับทีมที่มีความหมายอย่างมากสำหรับผมในอาชีพค้าแข้ง ผมคิดถึงผู้คนที่นั่น คิดถึงเพื่อนๆ และคิดถึงแฟนๆ แต่ตอนนี้ ผมเล่นให้กับทีม เรอัล มาดริด และผมก็มีหน้าที่ที่จะต้องคว้าชัยชนะมาสู่ทีมของผม ผมจะทำให้ดีที่สุด แต่ผมก็รู้สึกชอบนะที่จะได้ลงเล่นกับทีมเก่าของผม" ซุปเปอร์สตาร์ชาวฝอยทอง กล่าวกับ ผู้สื่อข่าว


แหล่งที่มา http://www.hikicker.com/

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์