สิงห์จ่อได้บาร่วมทัพหลังสาลิกายอมเปิดทาง

นิวคาสเซิล อนุญาตให้ เชลซี เจรจาเงื่อนไขสัญญากับ เดมบ้า บา ได้แล้ว หลัง ยอมจ่ายเงิน 7.5 ล้านปอนด์


                  "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ ได้รับอนุญาตจาก นิวคาสเซิล ให้เจรจากับ เดมบ้า บา กองหน้าของทีมได้แล้ว หลังจากที่ทีมดังจากลอนดอน ยอมจ่ายเงิน 7.5 ล้านปอนด์ ตามเงื่อนไขปล่อยตัวที่ระบุไว้ในสัญญาของดาวเตะเซเนกัล

              โดยช่วงที่ผ่านมา อดีตกองหน้าเวสต์แฮม ตกเป็นเป้าหมายของหลายทีม รวมถึงอดีตแชมป์ยุโรปอย่างเชลซีมาอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่ทีมสิงโตน้ำเงินครามจะเดินหน้าเต็มกำลังเพื่อเจรจาคว้าตัวเขามาร่วมทีมในช่วงเดือนม.ค. นี้ ซึ่งจะส่งผลให้บาไม่มีชื่อในเกมพรีเมียร์ลีก กับ เอฟเวอร์ตันในคืนวันพุธนี้แน่นอนแล้ว 

             นิวคาสเซิล ยืนยันว่าปัจจุบันเชลซีได้รับอนุญาตจากสโมสรให้เจรจากับเดมบ้า บาได้แล้ว หลังจากที่พวกเขาตกลงจ่ายเงินตามที่ระบุไว้ในเงื่อนไขปล่อยตัวตามสัญญาของเขา และเนื่องจากสโมสรได้อนุญาตให้นักเตะคุยกับเชลซี เขาจึงจะไม่มีชื่ออยู่ในเกมกับเอฟเวอร์ตันในคืนนี้ เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของนิวคาสเซิลระบุ

              สำหรับ บา เพิ่งย้ายจากทีมขุนค้อนมาเล่นที่เซนต์ เจมส์ พาร์ค แบบไม่มีค่าตัว ในช่วงเดือนมิ.ย. เมื่อปีที่แล้ว พร้อมกับซัดไปแล้ว 13 ประตูในฤดูกาลนี้ หรือเกือบจะเป็นสองเท่าของเฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกของทีมที่ปัจจุบันยิงไปแล้ว 7 ประตู

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์