กาโก้เผยต้องพัฒนาฝีเท้าถ้าหวังยึดตัวจริง














เฟร์นานโด กาโก้ ห้องเครื่องเลือด ฟ้า-ขาว ของ เรอัล มาดริด ยอมรับ แม้จะทำผลงานได้ดีกับต้นสังกัดในเวลานี้ แต่เขายังต้องพัฒนา





เฟร์นานโด กาโก้


     เฟร์นานโด กาโก้ ห้องเครื่องเลือด ฟ้า-ขาว ของ เรอัล มาดริด ยอมรับ แม้จะทำผลงานได้ดีกับต้นสังกัดในเวลานี้ แต่เขายังต้องพัฒนาฝีเท้าต่อไปเรื่อยๆ เพื่อโอกาสที่จะยึดตำแหน่งตัวจริงถาวร ขณะเดียวกันก็สุดมีความสุขที่ ราชันชุดขาว เก็บแต้มได้เป็นกอบเป็นกำจนนำเป็นจ่าฝูงลีกกระทิง

     เฟร์นานโด กาโก้ กองกลางชาวอาร์เจนไตน์ ของ เรอัล มาดริด ทีมหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา ออกมาเผยว่า รู้สึกมีความมั่นใจมากขึ้นหลังได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริงบ่อยครั้งในช่วงนี้ แต่ยอมรับ หากจะยึดตำแหน่งตัวจริงในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว แบบถาวร เขาต้องพัฒนาฝีเท้าให้ดีขึ้นกว่านี้

     มิดฟิลด์ตัวรับทีมชาติอาร์เจนตินา ทำผลงานได้ดดดเด่นในช่วงที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้เขากลายเป็นตัวหลักของ แบร์นด์ ชูสเตอร์ เทรนเนอร์ชาวเยอรมัน ไปแล้ว ประกอบกับ มาอามาดู ดิยาร์ร่า มิดฟิลด์มาลี ก็ไปเล่น แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ด้วย อย่างไรก็ตาม กาโก้ ยอมรับว่า เขายังต้องพัฒนาฟอร์มการเล่นต่อไป หากอยากได้ลงสนามเป็นตัวจริงถาวร

     การเล่นฟุตบอลต้องมีอะไรบ้างอย่างที่พัฒนาขึ้นอยู่เสมอ และผมก็พยายามอย่างเต็มที่ที่จะทำผลงานให้ดีกว่าเดิมตลอดเวลา ผมกำลังทำในสิ่งที่โค้ชขอให้ผมทำ สิ่งที่สำคัญคือการที่เขาหวังในตัวผม เขาให้โอกาสผมได้ลงเล่นมากขึ้น มันเป็นเรื่องยากลำบากที่จะยึดตำแหน่งตัวจริงเวลาทีมทำผลงานได้ดี ดังนั้น การได้ลงสนามทำให้ผมรู้มีความสุข และมีความเชื่อมั่นมาก

     ผมทำงานหนักเหมือนที่ผมเคยทำมาตลอด ผมทุ่มเทเต็มที่ต่อเนื่อง บางครั้งมันก็ดีบ้างแย่บ้างปะปนกันไป ผมรู้สึกสบายใจที่ได้เล่นในตำแหน่งนี้ภายใต้ระบบการเล่นของเรา แต่ผมยังสั่งสมประสบการณ์ เพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่าผมสมควรได้ลงสนามเป็นตัวจริง ผมมีความสุขมาก เพราะทีมเก็บชัยชนะได้เรื่อยๆ โดยเฉพาะในเกมยากๆ และผมมีความสุขมากยิ่งกว่าที่เราสามารถเก็บแต้มได้มากมาย อดีตดาวเตะโบคา จูเนียร์ส กล่าว


pluginspage=http://www.macromedia.com/go/getflashplayer
type=application/x-shockwave-flash width=500 height=80>

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์