เรือใบมาเต็มดวลขมิ้น

"เรือใบสีฟ้า" ยังเจ็บเพียบไปเยือน "นกขมิ้น" คาด "นาสรี-บาโล" ยังไม่พร้อม แต่ที่เหลือปึ้ก คาด "มันโช" จัดใหญ่เต็มที่ เหตุตามหลัง 7 แต้ม เกมรุกส่งลงครบทั้ง "เตเบซ-กุน-ซิลบา-ยายา" ขณะที่ "นอริช" วาง "โฮลต์" ทีเด็ดเช่นเคย


ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดประจำวันเสาร์ที่ 29 ธ.ค.
    นอริช - แมนฯ ซิตี
    ด้าน "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" นอริช ซิตี ซึ่งเริ่มแผ่วแพ้ 3 ใน 4 เกมหลังสุด หลังจากก่อนหน้านั้นไม่แพ้ใครมา 10 เกมติด นัดนี้จะเล่นในถิ่นเจอกับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมแชมป์เก่า
    สถานการณ์ในเวลานี้ “นกขมิ้นเหลืองอ่อน” ทีมเจ้าถิ่น เล่นไปแล้ว 19 นัด ชนะ 6 เสมอ 7 แพ้ 6 มี 25 คะแนน อยู่ที่ 11 ของตาราง เกมล่าสุดแพ้ เชลซี คารบ้าน 0-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ส่วน “เรือใบสีฟ้า” ฟอร์มไม่ค่อยดี เกมล่าสุดเมื่อวันพุธบุกแพ้ ซันเดอร์แลนด์ พลิกล็อก 0-1 ทำให้เวลานี้เล่นไป 19 นัด ชนะ 11 เสมอ 6 แพ้ 2 มี 39 แต้ม อยู่อันดับ 2 ตามจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ห่างถึง 7 แต้มแล้ว
    ความพร้อมของทั้ง 2 ทีมในเกมนี้ คริส ฮิวจ์ตัน กุนซือ นอริช เจ้าถิ่น จะยังคงไม่มี จอห์น รัดดี นายทวารมือ 1 ที่เจ็บสะโพก ต้องพักยาว ทำให้ มาร์ค บันน์ จะได้เฝ้าเสาเป็นตัวจริงต่อไป ขณะที่ แอนดรูว์ เซอร์แมน ก็ยังคงเดี้ยงหมดสิทธิลงสนาม
    ส่วนที่เหลือพร้อมลงทำศึกทั้งหมด โดยในเกมรับ เซบาสเตียน บาสซง จะยืนเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟคู่กับ ไมเคิล เทอร์เนอร์ ส่วนแดนกลางใช้ โรเบิร์ต สนอดกราสส์, แบรดลีย์ จอห์นสัน, อเล็กซานเดอร์ เตตเตย์, แอนโธนี ฟิลคิงตัน และ เวสลีย์ ฮูลาแฮน ประจำการ ส่วนกองหน้าตัวเป้าเป็น แกรนต์ โฮลต์
    ด้าน “เรือใบสีฟ้า” ทีมเยือน โรแบร์โต มันชินี กุนซือชาวอิตาเลียน ยังเจอปัญหานักเตะเจ็บเล่นงานเพียบ ไล่มาตั้งแต่ แจ๊ค ร็อดเวลล์, ไมกาห์ ริชาร์ดส์, ซาเมียร์ นาสรี, อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ, กาแอล กลิชี รวมถึง มาริโอ บาโลเตลลี ที่มีอาการป่วยด้วย ทำให้ “มันโช” อาจมีทางเลือกในการจัดทีมไม่มากนัก
    ในเกมรับ แวงซองต์ กอมปานี น่าจะยืนเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟคู่กับ มาติยา นาสตาซิช ขณะที่ ปาโบล ซาบาเลตา แบ๊กอาร์เจนไตน์ ยังลงเล่นได้ต่อไป แม้หัวแตกคาสนามในเกมล่าสุด ส่วนแดนกลาง แกเรธ แบร์รี น่าจะได้กลับมาเป็นตัวจริง โดยจะยืนคู่กับ ยายา ตูเร ตรงกลางสนาม ส่วนริมเส้นเป็นหน้าที่ของ ดาวิด ซิลบา และ เจมส์ มิลเนอร์ ขณะที่คู่หัวหอกน่าจะยังเป็น คาร์ลอส เตเบซ กับ เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร ตามเดิม 

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์