ผีแดงถกเสือใต้ที่ญี่ปุ่นขอซื้อบัลลัค

ผีแดงถกเสือใต้ที่ญี่ปุ่นขอซื้อบัลลัค

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 20 กรกฎาคม 2548 16:39 น.

ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมถกรายละเอียดขอซื้อตัว มิชาเอล บัลลัค กองกลางทีมชาติเยอรมันกับ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ที่ญี่ปุ่นในสัปดาห์หน้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวลงอุ่นแข้งกับ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ที่โตเกียว ในวันที่ 27 กรกฎาคม 2548 ประจวบเหมาะกับที่ บาเยิร์น มิวนิค จะลงลับแข้งกับ เอฟซี โตเกียว วันเดียวกัน ทำให้สื่อหลายสำนักคาดว่า ทั้งสองสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรป เตรียมเจรจาการซื้อ-ขาย ไกเซอร์น้อย มิชาเอล บัลลัค

แม้ว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่เอ่ยปากตรงๆ ว่าต้องการบัลลัค มาสู่ถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่ท่านเซอร์เคยเปรยๆ ต้องการนักเตะประสบการณ์สูงมาเสริมทัพ ในส่วนของบัลลัค มีแผนย้ายทีมช่วงหน้าร้อนนี้เช่นกัน เนื่องจากยังไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับบาเยิร์น โดยสัญญาเก่าเหลือเพียงแค่ 12 เดือนเท่านั้น

สำหรับค่าตัวของ บัลลัค สื่อหลายๆ สำนักในอังกฤษคาดการว่าจะตกอยู่ที่ 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) และถ้าแมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นซื้อไปจริงๆ บาเยิร์น อาจจะปฏิเสธไม่ลง ซึ่งบัลลัค ก็ไม่น่าจะมีปัญหาในการไปค้าแข้งกับผีแดง เนื่องจากมีใจให้กันอยู่แล้ว



เฟอร์กี้แย้มเตรียมดันรอสซี่แจ้งเกิด

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 20 กรกฎาคม 2548 14:58 น.

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนฯยูไนเต็ด แย้มดัน จูเซ็ปเป้ รอสซี่ กองหน้าดาวรุ่งชาวอิตาลี ขึ้นชุดใหญ่ในฤดูกาลนี้ เชื่อด้วยศักยภาพจะสามารถแจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัว

ดาวยิงดาวรุ่งสามารถทำผลงานได้อย่างดีในทีมสำรองของ แมนฯยูไนเต็ด หลังย้ายจาก ปาร์ม่า เข้าสู่ถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในฤดูกาลก่อน จนถูกคาดหมายว่าจะก้าวขึ้นมาเล่นชุดใหญ่ในไม่ช้า

ล่าสุดทาง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกมาเปิดเผยว่าจะให้โอกาส รอสซี่ ก้าวขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน เขาเป็นนักเตะดาวรุ่งที่มีฝีเท้าดีและอายุเพียง 18 ปี ผมหวังว่าเขาจะมีอนาคตที่ยิ่งใหญ่รออยู่ข้างหน้า รอสซี่ เป็นกองหน้าที่จบสกอร์ได้ดี ฟอร์มของเขาในทีมสำรองบอกคุณได้ดี

กุนซือชาวสกอตต์แลนด์กล่าวต่ออีกว่า ผมหวังว่าฝีเท้าของเขาจะพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ แต่ก็ต้องยอมรับว่าในตำแหน่งกองหน้ามันจะเป็นงานที่ยากมาก อย่างไรก็ตามเขาก็จะได้โอกาสพิสูจน์ตัวเอง

สื่อเผยชุดขาวกวักมือเรียกผีซิวโอเว่น

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 20 กรกฎาคม 2548 10:58 น.

เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์ชื่อดังของอังกฤษ ออกโรงเต้าข่าว ราชันชุดขาว รีล มาดริด กวักมือเชื้อเชิญ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้มาซิวตัว ไมเคิล โอเว่น กลับไปค้าแข้งในพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ อีกครั้ง

แม้ว่า ไมเคิล โอเว่น จะเพิ่งสังหารประตูให้ รีล มาดริด ทีมดังแห่งลา ลีกา สเปน บุกไปอุ่นแข้งพิชิต แอลเอ แกแล็คซี่ ถึงสหรัฐ อเมริกา 2-0 เมื่อเช้าวานนี้ แต่ดูเหมือนว่า เบบี้โกล จะไม่ทางเลือกลำดับต้นๆ ของกุนซือ วันแดร์เล่ ลุกชอมบูร์โก้ อีกทั้งราชันชุดขาว กำลังพยายามคว้าตัว โรบินโญ่ กองหน้าทีมชาติบราซิลมาจากซานโต๊ส

ทำให้ โอเว่น ศูนย์หน้าดีกรีทีมชาติอังกฤษ เริ่มรู้สึกอึดอัดที่จะอยู่ในถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิว ต่อไป ถึงกับเคยออกมาเปรยๆ ถ้าเป็นไปได้ก็อยากกลับไปค้าแข้งยังบ้านเกิด ก่อนหน้านี้มีหลายๆ ทีมในพรีเมียร์ชิพ ให้ความสนใจ ไม่ว่าจะเป็น ลิเวอร์พูล ทีมเก่า , อาร์เซนอล , แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด , เชลซี หรือว่า นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

แต่ล่าสุด ลิเวอร์พูล หนึ่งในสองตัวเต็งกำลังจะซิว ปีเตอร์ เคร้าช์ กองหน้าหุ่นนกกระยางเข้ารั้วแอนฟิลด์ ทำให้เดอะ ซัน มั่นใจว่าถ้าโอเว่น กลับอังกฤษ ก็น่าจะเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ที่จะสมหวัง เนื่องจาก โจเอล เกลเซอร์ ลูกชายคนโตของ มัลคอล์ม เกลเซอร์ เจ้าของทีมผีแดง มีความต้องการดึงตัวดาวเตะสิงโตคำรามเข้าถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อยู่แล้ว และถ้าเงินถึง รีล มาดริด ก็ไม่น่าจะมีปัญหาในการปล่อยตัว โอเว่น แต่อย่างใด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์