ส่อย้าย!พาร์ดิวรับเป็นไปได้อาจเสียเดมบา บา

ทูนอาร์มี่ ใจหาย! 'อลัน พาร์ดิว' ออกมายอมรับว่า ไม่รู้อนาคตที่แน่ชัดของดาวยิงคนเก่ง มีสิทธิ์จะเสียไปให้ยักษ์ใหญ่ช่วงตลาดปีใหม่นี้


               สื่อดังของประเทศอังกฤษ รายงาน ข่าวซื้อขายในตลาดลูกหนังยุโรป ที่กำลังจะเปิดตัวขึ้นรอบที่ 2 วันที่ 1 ม.ค. 2013 นี้ โดยล่าสุด เมื่อวันที่ 27 ธ.ค. ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น มีข่าวที่ทำให้ บรรดาแฟน "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ให้ใจหาย เมื่อ อลัน พาร์ดิว กุนซือทีมจากแดนเหนือเกาะอังกฤษ เผยว่าอาจจะต้องเสีย เดมบา บา ดาวยิงทีมชาติเซเนกัล ออกจากเซนต์ เจมส์ พาร์ค เนื่องจากตอนนี้ ไม่สามารถบอกได้ว่า อนาคตของ กองหน้าจอมซัลโวจะเป็นเช่นไร


           ผู้จัดการทีม "เดอะทูน" เผยว่า "ผมคิดว่าเขาจะยังอยู่กับเรา ไปอย่างน้อยหมดซีซั่นนี้ แต่ทุกอย่างมันเป็นไปได้เสมอ ที่เขา (เดมบา บา) จะตัดสินใจเลือกทางเดินใหม่ ซึ่งต้องคอยติดตามว่าผมจะรั้งเขาไว้ได้นานแค่ไหน ตอนนี้เขาถูกตั้งคำถามมากมาย ว่าสนใจไป ปารีส แซงแชร์กแมง หรือไม่ ซึ่งเขาได้ตอบแล้วว่า สักวันคงไปแน่ ตรงนี้ ผมมองว่า เป็นสิทธิ์ของเขา ที่สามารถทำได้ และไม่ได้เป็นเรื่องที่ผิดเลย" อดีตกุนซือเวสต์แฮม เผย
ทั้งนี้ เดมบา บา ย้ายมาจาก "ขุนค้อน" เวสต์แฮม โดยไร้ค่าตัว เมื่อปี 2011 ซึ่งขณะนี้ หลายสโมสรยักษ์ใหญ่ กำลังให้ความสนใจดึงตัวไปร่วมทีมในช่วงตลาดปีใหม่นี้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์